CDT Sun group - Chọn lối đi kh�� nhưng kiên cố

Kiên cường với cách đi cẩn trọng & tầm nhìn dài hạn, CĐT Sun group đã chọn tuyến phố khó nhưng vững bền để góp phần đưa du lịch Việt Nam nâng tầm phát triển, biến thành một ngành công nghiệp không khói sự thật .

Mỗi dự án là 1 trong những đỉnh núi

Dự án sun lương yên

Là CĐT đồng loạt Dự Án BĐS khu công trình du lịch vui chơi giải trí & nghỉ dưỡng hạng sang , đóng góp "thay đổi diện mạo" tại nhiều địa điểm, Sungroup đang là tác nhân gây chú ý trên thị phần , đặc biệt quan trọng ở phân khúc thị phần du lịch sang .

Nhìn vào lộ trình phát triển của CDT Sungroup , giới trong nghành nghề đều thừa nhận, tập đoàn này đã dữ thế chủ động chọn con đường… khó. Ngay từ lúc trở về Việt Nam đầu tư vào trong năm 2007, Tập đoàn bất động sản Sun Group đã chọn đỉnh Bà Nà cao 1.500 m so với mặt biển để đầu tư chuyên nghiệp và bài bản.

tiền tài, trí tuệ, tâm huyết và những giọt mồ hôi đổ xuống trong vô số năm để dựng nên nên hai tuyến cáp treo đạt nhiều kỷ lục quốc tế , khu giải trí ở nhà số 1 Châu Á Thái Bình Dương Fantasy Park, khu nghỉ ngơi và vui chơi giải trí Làng Pháp, sân golf 18 lỗ dưới chân núi...

đặc biệt quan trọng , Làng Pháp đã được kiến tạo một cách chỉn chu để "kể" câu chuyện về mối lương duyên Việt – Pháp với hơi thở văn hóa mang âm hưởng Châu Âu giữa miền tiên cảnh trời Nam.

tiếp nối thành công xuất sắc của quy mô Bà Nà Hills, CDT SunGroup đã góp vốn đầu tư kiến thiết xây dựng khu vui chơi giải trí công viên giải trí Asia Park ngay trung tâm TP.Đà Nẵng. Với tổng vốn đầu tư lên đến 10.000 tỷ vnđ , Asia Park sẽ kể những đặc thù và sự tiếp biến văn hóa của 9 vương quốc Á Lục . dự đoán khi hoàn thành , Asia Park sẽ hấp dẫn tới 2,5 triệu khách mỗi năm.

Vươn rộng ra địa điểm miền bắc nước ta , TĐ BĐS Sun Group cũng đã và đang góp vốn đầu tư & sẵn sàng đưa vào vận động hai tổ hợp du lịch vui chơi giải trí lớn & rực rỡ. khu vui chơi giải trí công viên Đại Dương Hạ Long tại TP Quảng Ninh với hệ thống cáp treo Nữ hoàng ngắm nhìn cảnh vật Vịnh Hạ Long; vòng quay khổng lồ Mặt trời Hạ Long cao 215m, khu vui chơi giải trí trong nhà tân tiến , khu thủy cung & khu dã ngoại khu vui chơi giải trí công viên nước cùng những khu công trình Dịch vụ và Dịch Vụ Thương Mại sang trọng phụ trợ... Đây đều là những khuôn khổ kỷ lục, đóng góp tạo điểm nổi bật & sức hút mới cho du lịch Hạ Long.

Tại Sa P. , tổng hợp du lịch ở Thung lũng Mường Hoa (gồm mạng lưới hệ thống khách sạn 4-5 sao, khu giải trí , ẩm thực ăn uống , trung tâm shopping , sân golf) & tuyến cáp treo lên đỉnh Fansipan với những kỷ lục dự kiến: cáp treo 3 dây dài nhất, tân tiến nhất, cao nhất và tinh vi nhất thế giới ... sẽ là sức bật mới cho địa điểm du lịch đa số người biết đến này.

Dù ở đâu, mỗi Dự Án BĐS công trình của CDT SunGroup đều để lại dấu ấn bất ngờ về năng lực biến đổi diện mạo du lịch địa phương . Bà Nà Hills dẫn đầu về lượng hành khách đến Đà Nẵng; giành tất cả kỷ lục Guiness; InterContinental Danang Sun Peninsula Resort giữ ngôi "quán quân" danh hiệu "Khu nghỉ ngơi tráng lệ hàng đầu thế giới"; Asia Park nổi danh với vòng quay Mặt trời Top 10 toàn cầu….Trong mai sau gần, các tổ hợp tại Hạ Long, Fansipan (Sapa) cũng đã và đang đợi ngày công bố để ghi danh kỷ lục nước ngoài ở nhiều khuôn khổ...

các thành quả ấn tượng này là "trái ngọt" của hành trình dài hiểm nguy trong 8 năm gây dựng phát triển của CĐT Sun group – khi mỗi Dự Án BĐS được xác lập là một "đỉnh núi" khác nhau; luôn "đa phong cách"; luôn biết phương pháp để "kể" các "câu chuyện" lôi cuốn cho du khách và luôn tạo sự khác biệt , đầy cảm hứng…

Đó thực sự là lối đi khó nhưng đáng để chinh phục!

Dấu ấn đẳng cấp

nếu mà các tổ hợp vui chơi giải trí được TĐ BĐS Sungroup xác lập là nhằm mục đích Ship hàng đại chúng & xác định dấu ấn bằng mô hình , sự đột phá sáng tạo, văn minh & tố chất chinh phục thì trong nghành nghề nghỉ dưỡng, Tập đoàn Sun Group chủ tâm "lựa chọn" khách hàng với phân khúc thị trường hạng sang; tạo sang & sự khác hoàn toàn bằng các khu công trình mang dấu tích vượt thời khắc. InterContinental Danang Sun Peninsula, Premier Village TP.Đà Nẵng Resort hay JW Marriott Bãi Khem (Phú Quốc), Ritz Carlton (Phú Quốc), M.Gallery (Sapa)…là các dự án Bất Động Sản khu công trình như vậy.

Với InterContinental Danang Sun Peninsula, Tập đoàn bất động sản SunGroup có vẻ như đã "tuyệt đối hóa" nét đẹp của bán đảo Sơn Trà bằng vấn đề gây ra một "thiên đường nghỉ dưỡng", một "tác phẩm nghệ thuật"; nơi mà sự thuận lợi , tráng lệ của 1 khu nghỉ ngơi đẳng cấp quốc tế được Tôn Vinh trên nền nét đẹp và sự lãng mạn của tự nhiên. & danh vinh "Khu nghỉ dưỡng quý phái bậc nhất thế giới" đó chính là sự thừa nhận của nước ngoài với nơi này.

kề bên InterContinental Danang Sun Peninsula, cũng tại Thành Phố. Đà Nẵng , khu nghỉ ngơi Premier Village Đà Nẵng Resort với 118 biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang hướng biển đạt tiêu chí 5 sao cộng cũng là một "kiệt tác" về việc phối kết hợp hoàn chỉnh giữa tự nhiên với khả năng sáng tạo của con người. Nhiều danh mục trong InterContinental Sun Peninsula Resort cũng đạt các Trao Giải Quý giá như nhà hàng siêu thị Lamaison 1888 là 1 04 ăn uống đẹp tuyệt vời nhất nước ngoài do Thành Đô New York Post bình chọn tháng 4-2014, Khu spa Harnn là khu spa làm đẹp quý phái nhất Nước Nhà do Word Luxury spa làm đẹp Awards đánh giá…

tiếp theo sau, khu nghỉ dưỡng 5 sao JW Marriott ở khu vực Bãi Khem – một bãi biển đẹp & hoang sơ nhất đảo Ngọc Phú Quốc, dự đoán sẽ chính thức mở bán khai trương vào giữa năm tới là 1 trong những dấu ấn mới của CĐT Sungroup. Với Dự Án BĐS khu công trình này, CĐT Sun group chứng minh và khẳng định sẽ "vượt qua chính mình"- một "đỉnh núi" mới: cao hơn nữa, đẹp hơn, sang trọng và tiện nghi hơn cả InterContinental Danang Sun Peninsula.

TĐ Sun group vẫn đang liên tục xây đắp nên những giá trị, không những để nghỉ dưỡng mà còn là những kiệt tác nghệ thuật . các trải nghiệm ghi dấu ấn đậm nét trong tâm quý khách liên tiếp là động lực để CĐT SunGroup thực hiện thêm nhiều Dự Án BĐS cao cấp như Ritz Carlton tại Phú Quốc hay M.Gallery tại Sapa & chắc như đinh đóng cột sẽ không còn dừng chân ở đó.

không chỉ những thương hiệu "Oscar du lịch", những kỷ lục quốc tế hay chất lượng Dịch Vụ Thương Mại bậc nhất thế giới… CDT Sun Group đã và đang tạo nên dấu ấn sang trọng cho những tổ hợp vui chơi , những hotel , khu nghỉ ngơi bằng giá trị cảm giác. Dù vui chơi trong một vài giờ hay trải nghiệm kỳ du lịch dài, những Dự Án BĐS của CDT SunGroup đưa về cho hành khách cảm nhận toàn vẹn những khoảnh khắc sống tuyệt vời trong sự quy tụ của tài hoa nhân tạo với nét đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên!

link xem thêm 1 số ít dự án của Sun Group: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/149-du-an-chung-cu-31-lang-ha-tap-doan-sungroup.html

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét