Senturia Garden Vườn Lài - Biệt thự vườn Địa Trung Hải đón nắng sông SG

Những căn Liên kế vườn rộng rãi, thoáng mát với thiết kế mái dốc hòa lẫn trong khung cảnh xanh đầy nắng, gió từ sông Tp. HCM.

Sở hữu Khu vực tọa lạc ngay đường Vườn Lài, phường An Phú Đông, Q 12, Tp.HCM cùng cảnh quan sinh thái, thiết kế kiến trúc hài hòa với không khí trong lành, phong thủy vượng khí, Chung cư Hoàng Cầu Skyline đem lại môi trường an cư nghỉ dưỡng tiện nghi, tiên tiến cho cư dân. Dự án đáp ứng nhu cầu Sở hữu các Nhà vườn phần lớn các chức năng, thiết kế ấn tượng với đủ môi trường giải trí tiện nghi, đẹp mắt của những dân cư thành đạt.

senturia-vuon-lai-biet-thu-dia-trung-hai-don-gio-song-sai-gon

Bên trong Biệt thự là một môi trường ở tiện nghi, đẳng cấp cùng ấm cúng.

Lấy cảm hứng từ bắt mắt thiết kế vùng Địa Trung Hải, các kiến trúc sư đã thiết kế khu đất rộng rãi 9,8 ha thành cụm dân cư đẳng cấp với 194 căn Nhà vườn cùng Shop House Biệt thự. những căn chung cư sunshine riverside rộng, thoáng mát được khiến từ những vật liệu thân thuộc như đá cùng ngói. số đông các kiến trúc an cư đấy đều được thiết kế nóc dốc và các hàng hiên nghỉ thoáng, rộng, các hình khối đơn giản nhưng tốt mẽ hòa lẫn trong khung cảnh sinh thái đầy nắng và gió từ sông Saigon và rạch Gia.

Xung quanh khu hồ bơi là không gian thư giãn để tắm nắng, đọc sách.

kế bên cụm hồ bơi là không gian thư giãn để tắm nắng, đọc sách.

Senturia Garden Vườn Lài ko chỉ chăm chút tới Môi trường của mỗi cá nhân, từng thành viên trong gia đình mà còn tạo ra 1 môi trường cộng đồng cho những cư dân tương lai. Tại đấy, dân cư sẽ được tận hưởng sự thư thái với hai hồ bơi tiêu chuẩn resort tặng cho cả người to cùng trẻ em.

ko kể khu bể bơi là không gian thư giãn để tắm nắng, đọc sách. đông đảo đều được chủ nhân đầu cơ chăm chút cùng sắp xếp nhiều dòng hoa, từ hoa đại màu hồng, hoa sứ màu trắng tới cụm hoa báo hỉ.

Dự án sunshine center 16 Phạm Hùng, cư dân sẽ cảm Sở hữu được sự thư thái, yên ổn với nắng, gió, cây cỏ có sẵn bên cảnh quan sông nước. Tại đấy, sự giao hòa giữa con người cùng xanh dường như ko còn khoảng cách. Dự án sẽ mở bán Phân khúc trong tháng 9 tới.không chỉ vậy, các tiện ích kính biếu cho không gian cộng đồng cũng được Khai mạc một cách hài hòa, theo hướng gắn kết từng cá nhân với nhau trong cộng động, khuyến khích những người dân kính biếu phần lớn thời gian cho các hoạt động ngoài trời. đó cũng chính là ý tưởng thiết kế của dự án: phong cách ở vùng Địa Trung Hải với sự cởi mở, phóng khoáng, vốn là đặc điểm của người thành đạt.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét