Dự án Mai Trang Tower tại 16 Phạm Hùng có thêm chủ đầu tư mới

(Xây dựng) - Theo nguồn tin riêng của Báo thi công, siêu dự án Mai Trang Tower tại 16 Phạm Hùng vốn vướng phổ biến sai phạm cùng là tâm điểm lùm xùm trong lúc gian qua đã chính thức có thêm người chủ mới.

đấy là diễn biến khá bất ngờ của Phân khúc Địa ốc Hà Nội, mặc dù dự án được phổ biến đại gia nhòm ngó nhưng thương vụ này chỉ thành công dịp có sự xuất hiện của tên tuổi chủ nhân đầu cơ hơi kín tiếng và ít người biết tới. Điều dư luận và giới đầu cơ quan tâm nhất là sau lúc được hà khá thổi ngạt, số phận siêu dự án đất vàng này sẽ hồi sinh với diện mạo và tiến độ mới ra sao?

Siêu dự án dính hơi đa dạng tai tiếng

tọa lạc trên cụm đất vàng cửa hàng 16 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình hai, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, dự án cao ốc Mai Trang Tower do Tập đoàn TNHH Mai Trang khiến cho chủ đầu cơ. Theo phê duyệt ban đầu, dự án có có diện tích 6.695 m2, bao gồm 2 tòa nhà cao 37 tầng (33 tầng nổi + 04 tầng hầm). Vị thế tọa lạc là Nguyên nhân dự án được cả những Khách đầu cơ và khách Chốt nhà săn đón.

Tuy nhiên, do năng lực quản lý cùng tình hình tài chính yếu kém của Công ty TNHH Mai Trang, dự án này liên tục bị phản ánh việc thực hiện thi công dịp chưa có giấy phép cùng cần giới hạn xây dựng dịp Đội Thanh tra xây dựng Q Nam Từ Liêm cần UBND phường Mỹ Đình 2 đình chỉ công trình trên, cấm những phương tiện vận tải chuyên chở vật tư, vật liệu và người lao động vào xây dựng công trình.

Đối với sai phạm tại đây, Đội Thanh tra thi công Q Nam Từ Liêm đã có văn bản gửi Chánh thanh tra Bộ Xây Dựng, UBND quận Nam Từ Liêm báo cáo việc xử lý vi phạm trật tự thi công tại dự án này và chủ đầu tư bị phạt 50 triệu đồng.

mới đây nhất, Sở Tài nguyên - không gian Hà Nội đã Khai mạc danh sách 34 dự án BĐS thế chấp ngân hàng gây xôn xao trong giới đầu tư Bất động sản thủ đô. Thống kê từ Office-tel đăng ký đất đai Hà Nội, tính đến ngày 29/7/2016 trong số 34 dự án bị người chủ đầu cơ đang đăng ký thế chấp quyền dùng đất cùng tài sản khác gắn liền với đất hình thành trong tương lai thì dự án Mai Trang Tower số 16 Phạm Hùng cũng nằm trong danh sách.

Dù thế, những Liên kế vườn của tòa nhà tương lai này vẫn đang được rao bán rộn ràng trên các trang mạng. các thông tin về dự án thi công ko phép, thế chấp ngân hàng thực sự là mối lo ngại gây hoang mang cho người dân có ý định Sắm nhà tại đấy.

Lộ diện chủ nhân đầu tư đổ 1.600 tỷ đổi tên dự án thành Sunshine Center

Theo Mua hiểu của chúng tôi, chủ nhân đầu tư mới của tòa nhà 16 Phạm Hùng là Sunshine Group, một cái tên tương đối lạ lẫm trong giới Nhà đất Hà Nội. Mặc dù lần thứ nhất xuất hiện, nhưng Tập đoàn này đang ẩn số đáng ngạc nhiên khi đổ tiền thâu tóm thành công Mai Trang Tower trong khoảng lúc gian cực kỳ ngắn và bất ngờ đổi tên dự án mới thành Sunshine Center.

Sunshine Center diện mạo mới được Triển khai cao 35 tầng, thi công trên diện tích đất bốn.600m2, có 4 tầng hầm và hơn 76.000m2 sàn tầng nổi, là 1 tổ hợp đa chức năng bao gồm khu thương mại - Office (khối đế) và cụm Liên kế (khối tháp). Theo Chốt hiểu của phóng viên Báo xây dựng, mức tổng đầu tư dự án này đạt đến một.600 tỷ đồng, dự kiến bàn lại vào quý III/2018.

Điều đáng nhắc nhất, theo chúng tôi được biết, dự án khủng này vừa được cấp Giấy phép xây dựng, một điều tưởng chừng khó khăn chật vật mà chủ nhân đầu tư cũ không thực hiện nổi. Động thái này cùng với việc hạng sang tên đổi chủ đang trở thành chủ nhân đề cuốn hút sự quan tâm của giới đầu cơ Nhà đất. Lần theo tên tuổi của Sunshine Group, chúng tôi càng bất ngờ hơn khi biết được "đại gia mới nổi" này còn là chủ nhân Sở hữu của khá đa dạng dự án nặng đô khác, tại những Khu vực "vàng" ngay trong nội đô Hà Nội. Theo những thông tin ngầm, đằng sau người chủ đầu tư này là tên tuổi của một vài đại gia to ở nước ngoài trong vai trò các cổ đông chiến lược.

Theo giới chuyên gia, ví như được hồi sinh như tính toán, Sunshine Center sẽ phát triển thành dự án "bom tấn" khuynh đảo Phân khúc vào lúc Cuối cùng năm 2016 và đầu năm 2017.

Xem thêm chi tiết dự án : http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/208-du-an-chung-cu-sunshine-center-16-pham-hung.html

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét