Dời đi bến xe Lương Yên Hà Nội nhằm làm dự án Sun Grand City Lương Yên

Với kế hoạch quy hoạch lại giao thông, giảm ùn tắc, UBND TP.Hà Nội vừa đồng ý về chủ trương với đề xuất Chuyển đi bến xe Lương Yên sau ngày 26.7 cùng Sở GTVT đang nghiên cứu khởi công đích đến này. Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại cho rằng sự biến mất của bến xe Lương Yên ko chỉ gây khó cho Tập đoàn vận tải, sự chuyển động của mọi người mà có thể tạo thêm bến "cóc", xe "dù" cũng như tình trạng ùn tắc.

    Chi trả lời Báo Lao Động, đại diện Sở GTVT Hà Nội cho biết, GĐ Sở đã giao cho phòng Quản lý vận tải tham mưu về việc khởi công Dời đi bến xe Lương Yên nhằm thực hiện dự án Condotel Sun Đà Nẵng. Về mặt chủ trương, UBND TP.Hà Nội đã đồng ý với đề xuất của Tổng công ty TNHH MTV Lương thực Lương Yên, còn yếu tố sắp xếp luồng tuyến Sở GTVT giao cho phòng Quản lý vận tải lên đích đến trình lãnh đạo sở, Bộ GTVT.

    Cho tới nay, nhiệm vụ khía cạnh sở vẫn chưa trình. Tuy nhiên, đại diện sở này khẳng định việc Chuyển đi sẽ sớm được tiến hành vì quy hoạch lộ tuyến chỉ có hai guồng quay là 30.6 cùng 31.12 nhằm sắp cho mùa cao điểm. bởi thế, khả năng Chuyển đi bến xe sau ngày 26.7 là rất cao. Đề xuất Chuyển đi vừa được Doanh nghiệp TNHH MTV Lương thực Lương Yên đệ trình lên Sở GTVT chưa lâu.

    Cụ thể, Tập đoàn này đánh giá tình hình giao thông cùng an ninh trật tự tại trục đường Nguyễn Khoái (trước cửa bến xe Lương Yên) cũng như những trục đường quanh Vị thế những bến xe thượng khách như Yên Nghĩa, giáp Bát, Mỹ Đình, Nước Ngầm diễn biến phức tạp, thường xuyên ùn ứ giao thông trong giờ cao điểm, bắt buộc buộc phải Sở GTVT Hà Nội có phương án Di chuyển các tuyến xe đang hoạt động tại bến xe Lương Yên sau ngày 26.7, bởi quyết định năm 2013 của UBND TP.Hà Nội về việc tạm thời điểm giữ lại bến xe Lương Yên sẽ đã qua hiệu lực vào ngày này. Trước đó, năm 2013, bến xe Lương Yên cũng từng đứng trước nguy cơ đóng cửa. Tuy nhiên, dưới sự kiến nghị của Hiệp hội Vận tải Hà Nội, những Công ty đang khai thác, UBND TP.Hà Nội đã quyết định gia hạn lúc gian hoạt động của bến xe này tới tháng bảy.2016. Bến xe Lương Yên hiện có 38 tuyến vận tải đi 20 tỉnh (thành phố), tần suất 335 lượt xe/ngày, với 319 phương tiện vận tải của 52 đơn vị vận tải.

    Trao đổi với Báo Lao Động, ông Bùi Danh Liên - người chủ tịch Hiệp hội Vận tải Hà Nội - khẳng định hiệp hội chưa Nhận được công văn nào về việc Chuyển đi bến xe Lương Yên. Tuy nhiên, ông Liên cho rằng đây chẳng phải là lần thứ 1 bến xe Lương Yên có đề xuất Dời đi. bây giờ dù đã có các sự thay đổi nhưng việc Chuyển đi bến xe Lương Yên sẽ khiến cho sự chuyển động của nhân dân đã qua sức khó khăn, đảo lộn mua bán của các đơn vị vận tải. Tuy nhiên, nếu TP đã có quy hoạch và được sự chấp thuận của Thủ tướng thì cũng khó để thay đổi. Ông Liên Sở hữu định giả dụ các tuyến vận tải tại bến xe này chuyển sang trọng bến Gia Lâm thì sẽ có đa dạng khó khăn do bến xe Gia Lâm nhỏ, Khu vực ko thuận lợi với nhiều tuyến vận tải như Hải Phòng, Thái Bình, trong khi tần suất vận tải của nhiều tuyến ở mức cao như Doanh nghiệp (DN) Hoàng Long cứ 15'/chuyến. Cái khó là Chuyển đi rồi thì Chuyển đi đâu là logic cho người mua, cho DN. đây sẽ là "một cú sốc với ngành vận tải" Hà Nội, gây khó khăn cho cả DN lẫn khách hàng.

    Đại diện Hiệp hội Vận tải cũng dự đoán việc điều chỉnh này sẽ góp phần tạo thêm bến "cóc", xe "dù" quanh Vị trí bến xe Lương Yên ngày nay do tới bến Gia Lâm thì DN vận tải khó có thượng khách.

    Và quan điểm với lãnh đạo Hiệp hội Vận tải, 1 số hãng vận tải đang hoạt động tại đó cũng tỏ ra bất ngờ trước thông tin này cùng cho biết trường hợp bến xe Dời đi hoạt động buôn bán của những hãng vận tải sẽ gặp khó khăn bởi hơn ba trăm loại phương tiện giao thông đứng trước nguy cơ bị đẩy ra đường. Cũng có ý kiến lo ngại vì các xáo trộn trong nhu cầu di chuyển cũng như tăng ùn ứ giao thông ở các bến xe được tiếp Nhận các dòng hình vận tải từ bến Lương Yên.

    Chung cư Sun Grand City Lương Yên có Vị thế vàng thuộc cụm ở tâm phường Bạch Đằng, Q hai Bà Trưng. Dự án được tận hưởng không khí trong lành, sinh thái mát, hướng nhìn thoáng đạt. Hứa hẹn là nơi ở đầy may mắn với đa số khách

    Share on Google Plus
    This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét