Cơ may Tìm Nhà vườn chiết khấu tại khu Nam Tp. HCM

150 Liền kề Cuối của dự án Hưng Phát Silver Star, tại khu Nam TP.HCM được mở bán với giá từ 21 triệu đồng mỗi m2, thấp hơn những dự án trong Địa thế.

Công ty Hưng Lộc Phát vừa tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt biếu cho cụm Nhà vườn Sunshine Center Mai Trang Tower.

Theo đấy, khách hàng chỉ yêu cầu Nộp tiền 100% tổng giá trị cho đến lúc Nhận nhà. Ngoài ra, khách Tậu còn hưởng chiết khấu Đóng tiền đến 7,5%; 50 các bạn trước tiên được Sở hữu luôn 5 chỉ vàng trong ấy 20 cư dân có thêm cơ hội rút thăm trúng thưởng 2 lượng vàng. đặc biệt, chương trình "Mua nhà kính biếu nhà" với giải thưởng là một voucher Đặt mua nhà của Hưng Lộc Phát trị giá 300 triệu đồng.

gần bên ấy, người chủ đầu cơ còn tặng thêm gói hoàn thiện lát sàn, tường WC, sàn phòng khách bằng gạch cẩm thạch thay vì gạch men thông thường khi bàn lại Nhà phố cho người mua. "Đây là cơ hội hiếm gặp dành cho các người mua đang muốn Chốt kiếm một không gian ở tiện nghi, an toàn cùng bảo toàn giá trị tài sản tuyệt hảo nhất tại Nam Sài Gòn", đại diện chủ đầu tư cho hay.

Căn hộ mẫu Hưng Phát Silver Star

Liền kề vườn mẫu tại dự án Hưng Phát Silver Star.

Toạ lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà phố Phú Mỹ Hưng, cụm Biệt thự vườn Giá bán chung cư Sunshine Riverside gồm ba Block chế tạo cho Thị trường 447 Nhà vườn diện tích từ 62-106m2, có 2-3 phòng ngủ. những Liền kề được thiết kế logic, tối ưu hoá không gian sử dụng cùng số đông không gian Biệt thự đều tiếp xúc trực tiếp với gió cùng ánh sáng tự dưng.

đặc trưng, luôn trong nội cụm dự án tích hợp đa số tiện ích gồm trung tâm mua sắm, quán cà phê sân vườn, nhà hàng, phòng tập gym, spa, beauty salon, hầm nhằm xe, công viên và mảng thiên nhiên lên tới gần 3.500 m2… Nhờ ấy, chỉ trong vài bước chân, đầy đủ nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng một cách tốt nhất, trong 1 môi trường xanh cùng đảm bảo anh ninh 24/7.

chủ đầu tư cho biết, lúc gian qua, Nam TP Hồ Chí Minh là Địa điểm Sở hữu nhiều sự ưa chuộng của Nhà đầu cơ do có Khí hậu sống sinh thái, sạch cùng hệ thống hạ tầng giao thông, xã hội vững mạnh cực kỳ hiện đại. các tiện ích cao cấp nhất từ trường học quốc tế, bệnh viện, trung tâm mua sắm cho tới khu vui chơi giải trí đều đã hiện diện tại đó, đáp ứng nhu cầu không chỉ của những người thành đạt mà cả người nước ngoài, doanh nhân, Việt kiều…

polyad

Hiện, những dự án mới tại Nam TP Hồ Chí Minh, nhất là Biệt thự vườn, vẫn được các Công ty Nhà đất Công bố nhằm đáp ứng nhu cầu Phân khúc. Tuy nhiên, do mặt bằng giá tăng nhanh bắt buộc không hề ai cũng có thể làm cho người chủ được một Căn hộ sống Vị trí này.

Chỉ tính trên 2 trục đường chính của Nam Saigon là Nguyễn Văn Linh cùng Nguyễn Hữu Thọ đã có khoảng 10 dự án đang được người chủ đầu tư ra mắt, phần lớn đều thuộc Phân khúc trung cùng hạng sang. Trong số đó, Hưng Phát Silver Star của Tập đoàn Hưng Lộc Phát cuốn hút đa dạng người dùng quan tâm.

Theo vị đại diện Tổng công ty, chỉ trong một thời kì gian ngắn tung ra Phân khúc, đã có khoảng 300 Biệt thự Dự án Sunshine Center 16 Phạm Hùng buôn bán thành công. Hiện chủ đầu cơ chào bán ra Thị phần 150 Nhà phố Cuối của dự án với giá từ 21 triệu đồng mỗi m2, thấp hơn những dự án trong Vị thế từ 3-4 triệu đồng mỗi m2. Tòa Nhà vườn đã Khai mạc đến tầng sáu, chủ đầu cơ cam đoan bàn giao nhà hoàn thiện vào quí IV/2017 với những nhãn hiệu số 1 như ToTo, Malloca, Dupont (Mỹ)…

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét