Chung cư Sunshine Riverside tặng ưu tiên cho tiện ích cộng đồng

Môi trường dành cho sinh hoạt công cộng rất được chú trọng trong quy hoạch cùng thiết kế của tổ hợp hạng sang luôn chân cầu Nhật Tân (Hà Nội) này.

Đắc địa luôn chân cầu Nhật Tân phía bờ Nam sông Hồng, Sunshine Riverside - tổ hợp nhà an cư chung cư kết hợp dịch vụ thương mại cao cấp của Doanh nghiệp Sunshine Group Sở hữu các tiện ích 5 sao cho người dân 1 Môi trường đẳng cấp, hạng sang.

Sunshine Riverside gồm 3 Block chung cư nằm trong tổng thể khép kín gồm trường học quốc tế, trung tâm vui chơi giải trí phục vụ cộng đồng cùng cảnh quan thân thiện.

Mang bắt mắt châu Âu sang trọng, những nhà thiết kế thi công cảnh quan nơi đó hướng tới một Môi trường mới, tiên tiến, sắp gũi với thiên nhiên giúp dân cư thực sự được hưởng thụ cùng thư giãn sau những giờ làm cho việc căng thẳng.

Tham khảo: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/207-du-an-chung-cu-sunshine-garden-tap-doan-sunshine-group.html

polyad

Sunshine Riverside - tổ hợp nhà ở chung cư hài hòa dịch vụ thương mại hạng sang của Doanh nghiệp Sunshine Group.

chi tiết thiên nhiên được đặc trưng chăm chút ở ngoại cụm Sunshine Riverside. đấy là những hàng cây được bố trí tối đa những mảng thiên nhiên và bóng mát; những sắc hoa 4 mùa khoe sắc bên ô cửa sổ Căn hộ, trên các tầng cao; là mặt nước trong xanh gần đường đi dạo dưới vườn treo…

Với phương châm "Tất cả cho Môi trường tiện nghi", ở Sunshine Riverside, tất cả các tiện ích và dịch vụ sang chuyên dụng cho đời ở cư dân đều được tích hợp thông minh trong nội cụm. đặc thù, không gian dành cho sinh hoạt công cộng được chú trọng trong quy hoạch cùng thiết kế, mang tầm đẳng cấp quốc tế.

để chuyên dụng cho lý tưởng nhất nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi của quý khách, Sunshine Group đã kính biếu trọn vẹn diện tích tầng 3 của 3 tòa nhà - nơi tận hưởng không gian khoáng đạt với nắng gió sông Hồng để quy hoạch khu vui chơi, giải trí và thư giãn phức hợp, gồm những tiện ích sang trọng hồ bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, Fitness, spa, café outdoor…

polyad

an cư Sunshine Riverside, hầu hết những tiện ích cùng dịch vụ đẳng cấp phục vụ đời an cư dân cư đều được tích hợp đã qua sức thông minh và hiệu quả trong nội khu.

một vườn không gian cộng đồng sinh động được thi công tại Sunshine Riverside. Trong đấy, điểm nhấn mạnh là 1 thư viện đọc miễn phí rộng 500m2 được thiết kế mở nhưng vẫn tạo được môi trường yên tĩnh cho các cư dân ham mê đọc sách. gần bên đấy, vườn dạo đi bộ phục vụ người dân sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Mỗi thiết kế cảnh quan, chi tiết trang trí tại dự án đều gợi mở và giúp người dân Đặt mua hiểu được giá trị lịch sử phía sau nó, đặc thù sẽ cực kỳ cuốn hút sự quan tâm của các người dân nhí.

không chỉ xây dựng tiện ích phục vụ sinh hoạt cộng đồng, gắn kết cư dân, Sunshine Riverside còn có hệ thống trường học quốc tế (tiêu chuẩn 5 sao, liên cấp 1-2) được xây dựng luôn trong khuôn viên dự án. Ngoài ra, tại tầng 1 của các tòa chung cư được xếp đặt nhà trẻ chuyên dụng cho lứa tuổi mầm non gần các tiện ích sinh hoạt như Nhà phố, nhà hàng…

polyad

Sản phẩm Nhà phố tại dự án.

khu phố tiêu dùng sôi động với dòng hình Shophouse là 1 trong những điểm hấp dẫn của dự án. Với quy mô xây dựng vừa đủ, các Shop House vừa phân phối các dòng hình dịch vụ cho công cộng dân cư, vừa tạo ra giá trị Đẩy mạnh tài sản cho chính các "nhà đầu tư" là dân cư đang sinh sống tại Sunshine Riverside.

Là loại sản phẩm chung cư sang trọng tại Vị thế phía Đông Bắc Hà Nội, dự án không chỉ đem lại cho cư dân 1 Khí hậu tiện nghi sang 5 sao mà còn kết nối công cộng năng động, thân thiện, hòa đồng cùng bình an.

Thông tin tham khảo: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/209-thong-tin-chung-cu-sunshine-riverside-nam-thang-long.html

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét