Quan điểm chuyên gia: Pogba là thương vụ thất bại của Man Utd

Quan điểm chuyên gia: Pogba là thương vụ thất bại của Man Utd
100 triệu bảng cho Paul Pogba là điều khó có thể chấp nhận, theo lời cựu danh thủ Graeme Souness.
Cuối cùng thì thương vụ Paul Pogba đã có lời đáp khi trang chủ Manchester United chính thức xác nhận, tiền vệ người Pháp đã rời Juventus để sang trung tâm huấn luyện Aeon Trainning Complex kiểm tra y tế. Chỉ trong ít giờ nữa, Pogba sẽ là người của Quỷ đỏ.
Thương vụ này dù chưa được công bố nhưng báo chí đưa tin, Man United phải chi đến hơn 100 triệu bảng để sở hữu chữ ký của Pogba, qua đó biến tiền vệ này trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử. Tuy nhiên, cựu danh thủ Graeme Souness lại khẳng định, đây là một mức giá cực kỳ điên rồ.
Chia sẻ quan điểm của mình trên tờ Goal, Graeme Souness cho biết: “Với 100 triệu bảng, bạn mong đợi một người có thể định đoạt được trận đấu nhưng Paul Pogba không phải mẫu cầu thủ như thế. Pogba hẳn sở hữu tiềm năng trở thành tiền vệ hàng đầu nhưng mức giá 100 triệu bảng quả thực khá khó hiểu.
Có thể hiểu lý do vì sao Manchester United muốn chiêu mộ Pogba nhưng 100 triệu bảng là một mức giá điên rồ. Nên nhớ Pogba vừa trải qua một kỳ EURO thảm hại. Cậu ấy không có màn trình diễn ấn tượng như sự kỳ vọng.
Pogba không đời nào sánh được với Luis Suarez, cầu thủ có thể ghi được 40 bàn thắng mỗi mùa. Tôi đã chứng kiến những trận đấu của Pogba trong màu áo Juventus gặp Barcelona hay Real Madrid nhưng thành thật mà nói, cậu ấy không đóng góp được gì vào lối chơi cả.”
Áp lực tại sân Old Trafford là cực lớn và Paul Pogba cần phải nhanh chóng khẳng định được giá trị bản thân, nhất là ở giải đấu khó nhằn như Premier League.
Xem thêm:
>>> bong da


Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét