Đơn phương loại Schweinsteiger, M.U phải đền bù cả đống tiền

Man United sẽ phải đền bù nặng nề cho Bastian Schweinsteiger nhếu tiếp tục không sử dụng tiền vệ người Đức này mà không có bất kỳ lý do gì.
Được biết Schweinsteiger đã được Jose Mourinho bật đèn xanh cho ra đi, thậm chí khuyến khích đi vì anh không còn nằm trong kế hoạch tái thiết lại Man United. Để nhấn mạnh cho quyết định của mình, Mourinho đã đầy Schweinsteiger xuống tập cùng đội trẻ và thu dọn hết đồ đạc ở đội một cũng như không được đến sân tập của đội 1.
Theo báo chí Anh, việc này nếu tiếp tục được kéo dài sẽ khiến Quỷ đỏ gặp rắc rối lớn. Cụ thể là họ sẽ phải trả một khoản tiền đền bù lên tới 2 triệu bảng. Đó là số tiền tối thiểu mà Quỷ đỏ chấp nhận chi ra để làm yên lòng Schweinsteiger trong thời gian đợi anh liên hệ với đội bóng khác.
Hiện tại, đang có nhiều thông tin trái chiều về tương lai và đích đến mới của Schweinsteiger. Có thể anh sẽ trở về Đức nhưng cũng có thể sẽ sang Serie A để chơi bóng cho Inter. Trước đó, cựu tuyển thủ Đức này đã từ chối sang Mỹ hoặc Trung Quốc thi đấu.
Xem thêm:
>>> bong da
Nguồn: choibong.vn
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét