MU được nhắc nhở đến sân đúng giờ

Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh vừa có động thái nhắc khéo với Man Utd về việc tới đúng giờ trong những trận làm khách tại mùa giải năm nay.
Mùa giải trước, cuộc đối đầu giữa Tottenham và Man Utd trên sân White Hart Lane phải bắt đầu trễ hơn dự kiến khoảng nửa giờ đồng hồ. Lý do bắt nguồn từ việc tài xế xe buýt của “Quỷ đỏ” bị kẹt xe và trong nỗ lực tìm cách đưa đội bóng đến sân kịp giờ, ông quyết định chuyển hướng đi.
 Manchester United được nhắc nhở phải đến sân đúng giờ. Ảnh: Internet.
Song quyết định này chỉ khiến cho mọi việc tồi tệ hơn khi chiếc xe gặp phải một đường hầm quá thấp so với chiều cao của xe khiến nó không thể chui lọt. Sau khi mất rất nhiều thời gian để giải quyết sự cố, phải đến 15 phút trước khi trận đấu bắt đầu các cầu thủ của Manchester mới có mặt tại White Hart Lane.
Siêu cò đến Manchester, M.U sắp có Fonte?
Muốn ở lại Man Utd, Schweinsteiger phải ngừng xem tennis ngay
Rashford được 'bảo kê' tại Man Utd
Có lẽ vì phải ngồi trên xe quá lâu đã làm ảnh hưởng tinh thần của các cầu thủ, chung cuộc United phải chịu khuất phục 0-3 trước đội chủ nhà. Ngoài trận gặp Tottenham, MU còn có thêm một trận bị tạm hoãn khác. Đó là cuộc đối đầu với West Ham khoảng 1 tháng sau đó. Tuy nhiên lần này là do xe buýt của họ bị các CĐV chủ nhà tấn công nên không thể có mặt đúng giờ.
Xem thêm:
Nguồn: choibong.vn
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét