Gỗ muồng đỏ bao nhiêu tiền?

Gỗ muồng đen nặng, rất cứng, vòng lớn lên rõ, có lõi và giác phân biệt rõ rệt nên được xếp vào loại gỗ quí. bán gỗ muồng áp đặt áp dụng trong những kết cấu phòng chống và tải nước, cốt yếu trong kiến tạo, làm ván sàn và giao thông chuyên chở.

"Ở Việt Nam gỗ của chủng loại này là gỗ nhóm I, nhưng mà chủng loại này lại hoàn toàn không có nằm trong nhóm thực vật quý cấm khẩn hoang, tích tụ, chuyển vận (Nhóm IIA), cao từ 15 đến 20 m, kích thước khoảng 30–45 cm. Gỗ có vỏ, lõi phân biệt, giác vàng tới trắng dày 3–7 cm, lõi nâu thẩm đậm tới đen tím hay thôi màu nếu gặp nước. Thớ thẳng, kết cấu thô, chất gỗ bền bĩ, chắc. Tỉ trọng 0,912. Lực kéo ngang thớ 19 kg/cm², nén dọc thớ 722/kg/cm², oằn 1.995 kg/cm², hệ số co rút 0,37. Lõi khó khăn mục không được mối mọt ăn nên rất chuộng trong kiến thiết nhà cửa, đóng đồ dùng cao cấp, thường sử dụng để một thể trụ cầu thang giả cổ thay gỗ mun, lim, cẩm lai."

giống như vậy Đó là lực kéo ngang thớ, nén dọc thớ, lực oàn béo nên rất cứng, bên cạnh đó Đó là loại gỗ chịu bị chuyển vận nước nên rất thích nghi làm ván sàn cũng bằng với dùng trong công trình kiến tạo.

ngoài ra cần lưu ý gia go xa cu có hai loại: Loại già(thông thường trên 5 năm), loại non.

1. Loại già: Lõi chiếm đa dạng, gỗ rất bền bĩ, sau khi để khô làm các thành quả nội thất và đồ mỹ nghệ trung cấp rất đẹp, không bị co rút, giá bán trị kinh tế cao, bảo đảm không có được vấn đề gì. xem xét một số hình ảnh muồng thoái hóa bằng với bên dưới:

2. Loại non: Trong một đôi trường ăn nhập cây áp đặt co rút, tác phẩm sau đó gia công bi cong. Tại xưởng có một đôi lần tôi gia công cánh cửa bằng cây muông hơi non, chúng tôi không xẻ, sau một thời gian cánh cửa được cong. Với muồng non chung thân cây bé dại, vỏ chiếm rất nhiều, lõi có chút ít.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét