70 kinh doanh thành công tại căn hộ FLC Golfland Quy Nhơn trong tháng Ngâu

Thông tin được Tập đoàn Danko - đơn vị sản xuất cho biết tại buổi trải nghiệm Liên kế vườn mẫu dự án vừa diễn ra.

Theo đại diện Danko, trước tình hình ảm đạm của Thị phần Nhà đất trong tháng Ngâu, dự án chung cư Sunshine Riverside vẫn đạt tới 70 mua bán thành công. Điều đó cho thấy, khách hàng nhà chú ý tới chất lượng dự án, đúng lời của chủ nhân đầu cơ và chính sách bán hàng lý tưởng hơn là các quan niệm may rủi trong tháng Ngâu.

Tại Lễ, rộng rãi phần quà đặc trưng đã được chủ đầu cơ trao cho người dân may mắn gồm xe Vision 125i, tivi Samsung 55 inch màn hình cong, tủ lạnh lẽo LG 315 lít.

FLC Star Tower có thiết kế năng động, tiên tiến ham mê với mô hình gia đình trẻ. những Liên kế vườn của FLC Star Quang Trung có diện tích từ 58m2 tới 100m2 đáp ứng nhu cầu phần lớn đối tượng khác nhau. đặc biệt, những Biệt thự đều có cửa sổ đón ánh sáng và gió khi không an cư hầu hết những phòng, mang đến sự thông thoáng cùng tiết kiệm tối đa năng lượng hấp thụ.Toạ lạc ngay giữa trong lòng Q Hà Đông, FLC SamSon Beach có hai mặt tiền đường Quang Trung cùng Lê Trọng Tấn - 2 tuyến đường năng động nhất quận Hà Đông. Ngoài ra, dự án còn Sở hữu Vị trí thuận lợi về giao thông, dễ dàng kết nối với tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. Trong bán kính 2km quanh dự án là hàng loạt tiện ích công cộng khác như trung tâm mua sắm, trường đại học, cụm hành chính Hà Đông, những Khu vực nghỉ mát và tâm linh…

gần bên chất lượng Nhà vườn là tiện ích 4 sao mà chủ nhân đầu tư mang đến cho mọi người như trung tâm mua sắm, vườn trên không (star lounge), hồ bơi trong nhà, trường mầm non, nhà sinh hoạt cộng đồng, an ninh với hệ thống camera 24/24… tạo buộc phải 1 tổ hợp người dân khép kín, hiện đại cùng thuận tiện.

nhằm bảo lãnh sự tin tưởng của mọi người, FLC Golfland Quy Nhơn vừa được Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) cấp chứng thư đảm bảo tới tháng 3/2018. đó cũng là 1 trong các dự án tại Hà Nội được cấp chứng thư bảo đảm ngân hàng.

70-giao-dich-thanh-cong-tai-flc-star-tower-trong-thang-ngau-1

Hình ảnh Sự kiện trải nghiệm Liên kế mẫu Sun Premier Condotel Đà Nẵng Heritage.

Dự án được ra mắt với giá tiền từ 19,3 triệu đồng mỗi m2 đã gồm phí bảo trì cùng VAT. Theo Danko, chi phí này khá khó khăn so với những dự án và Địa thế bởi chất lượng và tiện ích của FLC Star Quang Trung nổi bật.

"Với tầm giá chỉ hơn 1 tỷ đồng, các người trẻ đã dễ dàng lựa chọn cho mình một không gian sống sang. giáp bên đấy, các ưu đãi từ vay vốn của ngân hàng sẽ hỗ trợ đắc lực cho mọi người nhà", vị này cho hay.

Phía người chủ đầu tư dự án cũng cho biết, chung cư Sunshine Center Phạm Hùng đang được Đẩy mạnh xây dựng, dự án dự kiến bàn giao trong quý IV/2017.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét