ưu đãi cho người mua dự án The Park Avenue

Trong dịp cư dân nhà chỉ bắt buộc Trả góp một phần trăm mỗi tháng, thì giới đầu cơ được cam kết mức thuê lại Liền kề lên đến 420 triệu đồng 1 năm.

Chính sách bán hàng cho từng đối tượng người dân là người Sở hữu nhu cầu an cư cùng các Nhà đầu tư tại tòa Liền kề vườn The Park Avenue đang được Doanh nghiệp Novaland áp dụng.

ví như như chương trình thanh toán 2% mỗi tháng giúp khách hàng Chốt an cư lợi ích Trả hơn nhờ việc chia nhỏ tài chính hàng tháng trong thời gian dài, thì đối với những Dân đầu tư, gói cam kết cho thuê lên tới 420 triệu đồng một năm được áp dụng song song tại The Park Avenue đã tăng thêm điểm cộng cho tòa chung cư tại quận 11, Tp.HCM.

Ngoài ra, trong hai ngày 16 cùng 17/7 tới, các bạn tham dự, Tìm hiểu hoặc thỏa thuận cọc Biệt thự tại khu nhà mẫu The Park Avenue, 52 Thành Thái, Q muời Nhận cơ hội Có phổ biến quà kính tặng và ưu đãi hấp dẫn.

uu-dai-khach-hang-lan-gioi-dau-tu-tai-the-park-avenue-bai-edit

quý khách tham quan dự án The Park Avenue.

Theo đây, khách Đặt mua sẽ được kính biếu bộ nội thất bếp trị giá 150 triệu đồng (số lượng Có hạn), đặc thù, chủ nhân đầu tư tặng phiếu quà kính tặng trị giá lên tới 80 triệu đồng cho các khách hàng là cán bộ, công nhân viên ngành y dược.

Vị thế ngay trung tâm quận 11, The Park Avenue là cụm phức hợp cao cấp thứ nhất cùng duy nhất trên trục đường 3 Tháng 2 bây giờ. đây cũng là tuyến huyết mạch kết nối dự án với cụm trong lòng và những quận 3, 5, sáu, Tân Bình, Tân Phú...

Ngoài Vị trí đẹp tại trong lòng Q. 11, The Park Avenue mang tới cho cư dân thời trang an cư sang trọng. Điều này được chứng thực qua những công trình đã bàn lại cho cư dân như như The Prince Residence (quận Phú Nhuận), Icon 56, Galaxy chín (quận 4)… của Novaland thời kì gian qua.

The Park Avenue dịp đưa vào hoạt động, với sự quản lý chuyên nghiệp của Tập đoàn ProMan và hệ thống kiểm soát an ninh khép kín như thẻ từ, camera 24/24... chỉ một cái lướt tay trên ứng dụng NovalandCare để tương tác với Ban Quản Lý, dân cư hoàn toàn an tâm trải nghiệm Khí hậu chất lượng cao cùng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại gồm hồ bơi, Vị thế BBQ, khu tiêu dùng...

Từ The Park Avenue, dân cư dễ dàng kết nối đến hệ thống tiện ích ngoại khu tiện nghi như trung tâm tiêu dùng Pakson, siêu thị Lotte, công viên Đầm Sen. Khu vực này Nhận hệ thống chăm sóc sức khỏe dày đặc và đa dạng trung tâm giáo dục to.

Được tăng trưởng theo phong cách phức hợp Biệt thự vườn - officetel - thương mại, cùng những hoạt động mua bán lâu đời cùng nhộn nhịp tại đấy, The Park Avenue đem đến cách thức an cư yêu thích cho gia đình hay doanh nhân trẻ và chuyên gia từ nước ngoài.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét