Khách đặt chỗ FLC SamSon Beach trước ngày Bắt đầu

Ngày 3/7 Lễ mới diễn ra nhưng theo đơn vị cung cấp, ko ít người mua đã đến Đặt mua hiểu và đăng ký kí HĐ cọc trước Liên kế tại Hà Đông này.

Ông Nguyễn Duy Tâm - Tổng Giám Đốc Danko Group cho biết, 1 nhóm cư dân tại địa bàn Q. Hà Đông đã tới sàn kinh doanh bắt buộc thỏa thuận cọc 10 Liên kế trong cùng 1 tầng sau khi trực tiếp đến công trường mục sở thị.

"Để bảo đảm tính công bằng cũng như sự hút của sản phẩm trong giai đoạn Xây dựng ngày 3/7 đến, nhà cung ứng chỉ cho kí HĐ mua trước theo kiểu cuốn chiếu từng sàn chứ không bán những căn Có Địa điểm đẹp nhất", vị này khẳng định.

FLC Star Tower Hà Đông tọa lạc trên ngã tư mặt đường Quang Trung giao cắt với đường Lê Trọng Tấn, Trục đường lớn Quang Trung  Nguyễn Trãi giúp cư dân nơi đây di chuyển vào nội thành chỉ chưa đầy 10 phút đi xe.

FLC SamSon Beach Hà Đông đắc địa trên ngã tư mặt đường Quang Trung giao cắt với đường Lê Trọng Tấn, trục đường giúp người dùng vận động vào nội thành chưa đầy 10 phút đi xe.

ko kể phần lớn quà biếu lôi cuốn kính biếu cho đông đảo khách đến dự buổi mới bán tới đó, đại diện Danko cho biết, riêng các người đặt mua Liền kề vườn tại Buổi lễ sẽ tham dự chương trình bốc thăm may mắn với các phần thưởng to Sở hữu giá trị hàng trăm triệu đồng như xe máy SH 125cc; tivi màn hình cong 55 inch; tủ rét side by side…

không tính đó là chính sách hỗ trợ tài chính cho khách Tậu dự án từ chủ đầu tư và đơn vị phân phối. Với tầm giá chỉ 19,3 triệu đồng mỗi m2 đã gồm VAT, chỉ yêu cầu khoảng một,4 tỷ đồng, quý khách Nhận thể Có Căn hộ hai phòng ngủ tại dự án Sở hữu Khu vực tọa lạc Q. Hà Đông. đó được đánh giá là giá tiền khó khăn bởi tại Vị thế lân cận là quận Thanh Xuân, các dự án và Thị trường đang được chào bán trên dưới 30 triệu đồng một m2.

Ngoài ra, quý khách đặt chỗ trong ngày khai trương sẽ được tham gia chương trình chiết khấu lên đến 0% tổng giá trị Nhà phố, cùng chỉ yêu cầu 95 triệu đồng là Sở hữu thể Trả góp giai đoạn đầu tiên. Với những khách Nhận nhu cầu vay tài chính sẽ được các ngân hàng như OCB, Vietcombank, MB hỗ trợ cho vay lãi khuyến mãi chỉ từ 4,99% một năm trong vòng một năm.

các tiện ích sẵn Sở hữu cộng thêm chữ tín của người chủ đầu tư hứa hẹn dự án chung cư the golden palm sẽ đem đến Môi trường ở cho những khách hàng Sở hữu nhu cầu an cư lâu dài.

FLC Complex nằm ở trung tâm Q. Hà Đông, 1 mặt tiếp bên cạnh với đường Lê Trọng Tấn, một mặt nằm luôn trên đường Quang Trung, chỉ cách ga tàu điện ngầm Hà Đông - Cát Linh 200m, dự án được kỳ vọng là môi trường sống sang, mang nét trẻ trung, sôi nổi nhịp thở đương đại tại Khu vực.

Dự án Có quy mô 41 tầng với 4 tầng hầm và 37 tầng nổi gồm tổ hợp các Liên kế vườn, cụm trung tâm thương mại. Được thiết kế theo bắt mắt Malaysia, FLC Star Quang Trung vừa tiện nghi và sang mà vẫn giao hòa, kế bên gũi với sinh thái kế bên. 100% Nhà vườn được thiết kế để Nhận thể đón ko khí cùng nguồn sáng ngẫu nhiên vào phòng, giới thiệu sự thông thoáng mát mẻ cùng tiết kiệm tối đa năng lượng hấp thụ. Hiện dự án Thi công trên mặt tầng 13 của công trình.

Tại đây hội tụ các tiện ích của cụm chung cư 4 sao như trung tâm thương mại, vườn trên ko "Star Lounge", hồ bơi trong nhà, trường mầm non, nhà sinh hoạt cộng đồng, an ninh với hệ thống camera 24/24…

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét