Hợp đồng chuyển nhượng Messi

Chủ tịch Roman Abramovich không ngại rải mưa tiền đón Lionel Messi, Barcelona chuẩn bị đón sao Leicester City và rất nhiều tin nóng xoay quanh thị trường chuyển nhượng hôm nay.
>>>xem truc tiep bong da

Lionel Messi - Barcelona đến Chelsea

lionel-messi-tax-fraud-mc
 Abramovich rất "kết" Messi. Ảnh: Internet.
Là một người rất chịu chi trong chuyển nhượng, chủ tịch Abramovich đã từng bỏ không ít tiền cho những siêu sao trên hàng công, vốn là sở thích của ông. Lần này, tỷ phú người Nga quyết tâm chiêu mộ Messi với mức giá lịch sử. Tuy nhiên, The Sun vừa cho hay, mọi kế hoạch của Abramovich đã bị đổ bể sau khi Barcelona quyết định cùng Messi ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Không những giữ chân thành công Messi, Barca còn có thể chiêu mộ thành công Riyad Mahrez. Sau Kante, Leicester cố gắng tìm mọi cách giữ chân cầu thủ người Algeria nhưng Mahrez quyết định không ký vào bản hợp đồng mới. Ngay lập tức nhiều đội bóng lớn nhảy vào cuộc tranh giành Mahrez, tuy nhiên có vẻ như anh chỉ muốn đến Barca theo như bản thân từng chia sẻ: “Chơi bóng cạnh Messi là ước mơ lớn nhất của tôi.”

Diego Costa - Chelsea đến Atletico Madrid

Việc hoàn thành thương vụ này chỉ còn là vấn đề thời gian, khi Costa không khai ý định quay lại đội bóng cũ. Antonio Conte rất muốn giữ anh ở lại, tuy nhiên có vẻ như Costa rất quyết tâm rời Chelsea. Trong buổi phỏng vấn mới đây của mình, Conte nhắc đến chuyện này với vẻ mặt rất tiếc nuối.

riyad_mahrez_ben_W_355152
 Mahrez công khai bày tỏ tình yêu với Barca. Ảnh: Internet.
James Rodriguez - Real Madrid đến West Ham

Marca, tờ báo thân tín của Real đã cho biết một thông tin cực sốc khi West Ham tham gia cuộc đua chiêu mộ James. Cầu thủ người Colombia không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane và buộc phải ra đi. Dự kiến con số để sở hữu tiền vệ này lên đến 80 triệu euro và The Hammers đang trong quá trình đi tìm bản hợp đồng điên rồ nhất trong lịch sử CLB.

Georges-Kevin N'Koudou - Marseille đến Tottenham

Daily Mail đưa tin, Tottenham đang tràn trề có được chữ ký của cầu thủ người Pháp với giá 11 triệu bảng. N'Koudou là cầu thủ sở hữu kỹ thuật tuyệt vời và tốc độ rất tốt ở hành lang cánh. Dự kiến, Spurs sẽ để Clinton N'Jie ra đi theo chiều ngược lại cộng thêm một số tiền.

Georginio Wijnaldum - Newcastle đến Liverpool

Theo Telegraph, đích thân HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng muốn có được tiền vệ của Newcastle. Không những vậy, ông còn muốn có thêm sự phục vụ của cầu thủ người Estonia Ragnar Klavan. Số tiền dự kiến để có được bộ đôi này khoảng 30 triệu bảng.

jamesrodriguez-cropped_1o
 West Ham định thực hiện phi vụ điên rồ với James. Ảnh: Internet.
Robbie Brady - Norwich đến Leicester

Số tiền thu được sau khi bán Kante sẽ giúp Leicester thoải mái trong chi tiêu những ngày sắp tới. Trước mắt, họ sẽ ký hợp đồng với Brady, cầu thủ người Cộng hòa Ireland vừa thi đấu rất tốt ở EURO.

Hal Robson-Kanu – Đến Hull

Sky Sports đưa tin, sau màn trình diễn ấn tượng ở EURO, Kanu được khá nhiều CLB ở Anh theo đuổi. Trong đó, Hull City là cái tên quyết tâm nhất và đang chuẩn bị có được điều mình cần. Tuy nhiên, mức lương và thời hạn hợp đồng của đôi bên vẫn chưa được tiết lộ.


Kostas Manolas - Roma đến Arsenal

Cả Arsenal và Chelsea đều muốn có trung vệ người Hy Lạp, tuy nhiên, Roma rất cương quyết trong việc giữ chân tài năng trẻ này.

Diego Lopez - AC Milan đến Chelsea

Trong trường hợp Begovic rời Chelsea hè này, The Blues sẽ ngay lập tức mang Lopez về để dự bị cho Courtois. Conte rất hiểu cách chơi của Lopez và ông là người đầu tiên gợi ý cho Chelsea mang cựu thủ thành Real về Stamford Bridge.

Leonardo Bonucci - Juventus đến Manchester City

Trung vệ người Ý đã sẵn sàng rời Juventus để đi theo tiếng gọi của Pep Guaridola. Dự kiến bản hợp đồng này sẽ được hoàn thành trong vài ngày tới.
>> xem ket qua bong da truc tuyen nhanh nhat
>> bong da viet nam
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét