Chấp nhận vung tiền, Mourinho sẽ khiến Pep ôm hận?

M.U nhiều khả năng sẽ vượt mặt Manchester City trong thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Gabriel Jesus, khi chấp nhận chi rất nhiều tiền.
Gabriel Jesus đang là cầu thủ trẻ được đánh giá rất cao của bóng đá Brazil. Ảnh: Internet.
Nếu thành công, đây sẽ là chiến quả ngọt ngào đầu tiên của Jose Mourinho trước đại kình địch Pep Guardiola tại câu lạc bộ mới.
Trang Sportwitness dẫn lời các nguồn tin từ Brazil cho biết, M.U sắp có được cầu thủ tấn công trẻ tuổi của Palmeiras. Bất chấp việc cầu thủ này có thể đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Manchester City, theo lời báo chí xứ Samba vào hôm kia (21/07).

Trang Globo Esporte (có trụ sở tại Brazil) cho biết, với giá 35 triệu euro (29 triệu bảng), M.U đã trả nhiều hơn phí giải phóng hợp đồng mà Palmeiras từng ký với Gabriel Jesus, khiến Man City lực bất tòng tâm trong thương vụ này. Thậm chí họ cũng hứa hẹn mức lương rất cao cho tài năng trẻ.

Cầu thủ sinh năm 1997 là một trong nhưng tài năng trẻ sáng giá nhất xứ sở Samba vào thời điểm hiện tại, khi gây ấn tượng mạnh mẽ tại giải U20 Thế giới hồi đầu năm ngoái. Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo, tốc độ bứt phá mạnh mẽ cũng như khả năng dứt điểm đa dạng, tiền đạo của Palmeiras hứa hẹn sẽ trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai.

Jesus cũng chỉ mới được đôn lên đội 1 Palmeiras từ đầu năm 2015, nhưng anh đã ghi tới 4 bàn thắng chỉ sau 5 lần ra sân ở Copa Libertadores năm 2016 vừa qua. Ở Copa America 2016, anh cũng được huấn luyện viên Carlos Dunga cho đá chính và thể hiện khá tốt dù Brazil bị loại ngay từ vòng bảng.
Xem thêm:
>>> ket qua bong da tay ban nha hom nay
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét