Arsenal gán Giroud cộng tiền mặt để chiêu mộ Higuain

"Để chiêu mộ cho đội quân nhà mình những tân binh mới để làm mới đội hình nhà mình thì điều mà các đội tuyển quan tâm là số tiền mà họ chi ra để có được cầu thủ đó như thế nào. Nhưng đối với Arsenal, Arsenal đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Gonzalo Higuain, khi sẵn sàng hy sinh Olivier Giroud, và 1 số tiền khủng để có được chân sút người Argentina.
Tổng hợp chuyển nhượng 12/7: Arsenal gạ đổi Giroud lấy Higuain | Arsenal quyết không bán Giroud bằng mọi giá
Tin liên quan: tin the thao
Arsenal gán Giroud cộng tiền mặt để chiêu mộ Higuain
Tiền đạo cắm là một vấn đề nhức nhối của Arsenal trong nhiều mùa giải qua. Olivier Giroud là người luôn được tin tưởng chơi cao nhất trên hàng công Pháo thủ, nhưng anh không thể đáp lại niềm tin của HLV Arsene Wenger và người hâm mộ đội bóng này. Số bàn thắng của Giroud không đến nỗi tệ, nhưng anh thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn mà đồng đội tạo ra.
[img]http://img.f8.bdpcdn.net/Assets/Media/2016/07/12/60/higuain.jpg[/img]
Vì vậy, CĐV Arsenal đang rất mong chờ CLB mang về một chân sút đẳng cấp. Sự khao khát của họ sắp được đáp ứng, khi Arsenal đang theo đuổi gắt gao Gonzalo Higuain của Napoli. Họ sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để sở hữu chân sút người Argentina. CLB nước Anh cũng đưa ra phương án khác, đưa tiền mặt cộng thêm Giroud cho thương vụ này.

Ngoài Arsenal, rất nhiều CLB châu Âu cũng tỏ sự quan tâm tới Giroud. Hebei China Fortune cũng đã gửi lời đề nghị 50 triệu bảng tới Napoli. Họ muốn xây dựng bộ đôi trung phong Higuain-Lavezzi. Tuy nhiên, Higuain không muốn tới Trung Quốc thi đấu nên lời đề nghị này ngay lập tức bị từ chối.
Xem thêm bài viết:
>>> kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay
>>> tin bong da anh
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét