An ninh hộ tống tổ trọng tài rời khỏi sân Nha Trang

Tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa S.Khánh Hòa BVN và QNK.Quảng Nam, phải nhờ đến sự can thiệp của lực lượng chức năng đưa về khách sạn.

Sau trận đấu giữa S.Khánh Hòa BVN gặp QNK.Quảng Nam, bức xúc với quyết định không công nhận bàn thắng của Uche của trọng tài chính Phùng Đình Dũng, người hâm mộ Nha Trang đã tụ tập rất đông ở cửa ra khán đài A, SVĐ 19/08 để đợi tổ trọng tài.
>>> lịch bóng đá việt nam hôm nay
Trọng tài Phùng Đình Dũng bị phản ứng vì không công nhận bàn thắng của Sanna Khánh Hòa. Ảnh: Internet.
Trước việc bị các CĐV đội nhà đón lõng ngay ở cửa ra, tổ trọng tài bao gồm trọng tài chính Phùng Đình Dũng, 2 trợ lý Nguyễn Trung Nam, Nguyễn Ngọc Minh và trọng tài bàn Đinh Văn Dũng phải cố thủ bên trong SVĐ 19/08.

Bị CĐV vây gần 30 phút, BTC sân 19/08 buộc phải dùng kế “điệu hổ ly sơn” để giải tán đám đông CĐV đang không kiềm chế. Một thành viên BTC ra trước khán đài A bắn tin tổ trọng tài đã ra về bằng cửa khác và kêu gọi mọi người giải tán ra về.

Ước tính khoảng 500 CĐV đội chủ nhà vẫn cố nán đợi thêm 15 phút nhưng không thấy động tĩnh gì từ bên trong. Hơn nữa, BTC sân lại đóng cửa và tắt đèn nên tất cả sau đó đã kéo nhau ra về.

Mãi 15 phút sau khi khán giả giải tán, tổ trọng tài mới ra khỏi sân và được lực lượng chức năng bảo vệ. Có hơn 10 chiến sỹ công an trật tự cùng xe hộ tống tổ trọng tài về khách sạn an toàn.

Trước đó, BHL CLB S.Khánh Hòa BVN và khán giả có mặt trên sân đã phản ứng rất mạnh với trọng tài chính Phùng Đình Dũng vì không công nhận bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Uche ở phút 92. Ông Dũng cho rằng, tiền đạo Uche đã chơi bóng không Fair Play ở tình huống trước đó.
Xem thêm:
>>> bao bong da
>>> tin tuc bong da anh
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét