Xịt Cay cung cấp sp Bình Xịt Hơi Cay Hiệu XA 110ml giá rẻ!

Ngày nay cuộc đời với nhiều vấn đề như cướp giật,tệ nạn nguy hiểm.Bình Xịt Hơi Cay Hiệu XA 110ml sử dụng để tự vệ và phòng thân là 1 trong những thành phầm thiết thực và bổ ích nhất.

Hãy dùng Bình Xịt Hơi Cay Hiệu XA 110ml để bảo vệ cho bản thân, giúp ngừa các đối phương xấu, trấn áp những hành vi xấu.

Bình Xịt Hơi Cay Hiệu XA 110ml với dung tích từ 20 ml - 110 ml. Bình xịt hơi cay sở hữu lực rất mạnh, nhanh,xa và vận tốc lan tỏa rất nhanh làm đối phương bất ngờ và không chống đỡ kịp.

Những dòng bình xịt hơi cay bé gọn cầm vừa tay. tuy nhiên các bạn với thể cất vào ví hoặc túi quần phòng ngừa lúc đi khuya hay đi xa hoặc vận chuyển hàng mang giá trị là ko 1 đối tượng nào có thể tấn công game thủ được và game thủ luôn được bình an.

khác biệt là Bình Xịt Hơi Cay Hiệu XA 110ml không làm chết người và đui mắt Nhưng mà Bình Xịt Hơi Cay Hiệu XA 110ml này chỉ làm cho kẻ thù bị cay tốn dẫn tới mất nhiều phương hướng 1 lúc. Dường như đó, bạn sẽ với thời kì rời khỏi nơi nguy hiểm một cách dễ dãi và bạn nên yên ổn tâm về tác phẩm bình gạnh hơi cay này.

Đối mang những thành quả Bình ké hơi cay hoàn toàn là hàng hợp lí khi mục đích tại game thủ là sử dụng để tự vệ bạn dạng thân. shop mình luôn bán Bình Xịt Hơi Cay Hiệu XA 110ml uy tín và hoàn toàn. Cả nhà sở hữu thể an tâm khi chọn lựa sản phẩm này

thông tin liên hệ:

Email:binhxithoicay@gmail.com
SĐT: 0932 610 013

bên cạnh cửa hàng còn kinh doanh các thành quả như: bình xịt cay - Roi điện - Baton

Bình xịt hơi cay hiệu XA là loại xịt cay có dung tích lớn và nồng độ mạnh, thích hợp sử dụng cho các hộ gia đình, doanh nghiệp và lực lượng bảo vệ
♦ Dung tích: 110ml

bình xịt hơi cay 110ml


Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét