Phá thai bằng thuốc áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi

Cháu năm nay 20 tuổi, vì nhỡ quan hệ với con trai nên cháu đã mang thai ngoài ý muốn. ví như tính từ ngày quan hệ đến lúc que thử thai cho kết quả 2 vạch thì chắc cháu mới mang bầu được hơn 2 tuần. Theo cháu tìm hiểu thì tuổi của thai này có thể dùng thuốc để nạo phá thai và phương pháp phá thai này cũng ít để lại di chứng nhất.Mong được các bác sĩ chia sẻ giúp ạ!

Có thể bạn muốn biết :



Mang bầu ngoài ý muốn không phải là chuyện hiếm gặp ở các giới trẻ. Đặc biệt là trong thời buổi hiện tại, khi mà lối sống tình dục thoáng ngày một thịnh hành, cùng với sự thiếu kiến thức về các bí quyết ngừa thai, thì việc mang thai ngoài ý muốn và tìm đến biện pháp phá thai là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ

Đối tượng có thể dùng thuốc nạo hút thai

Bí quyết này chỉ được vận dụng đối với sản phụ mang thai dưới 7 tuần tuổi, sức khỏe của bà bầu tốt (không mắc các bệnh về máu, bệnh thận, tim, gan, bênh hen…). Sau khi thăm khám sức khỏe của bà bầu, nếu bà bầu đáp ứng được những tiêu chí trên thì các bác sĩ chuyên khoa sẽ áp dụng biện pháp phá thai bằng thuốc cho bà bầu.

khi nạo phá thai bằng thuốc bạn cần chú ý tuyệt đối không được tự ý dùng thuốc mà cần phải được qua các bí quyết thăm khám sức khỏe,tuổi của thai nhi để từ đó các chuyên gia có những chỉ định thuận lợi ngăn ngừa gây ra những di chứng ảnh hưởng đến sản phụ
Nguồn: nạo phá thai
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét