Nhà thầu Singapore trúng thầu cung cần thiết bị cơ điện khu căn hộ chung cư Artemis

  • Ngày 15/6/2015, khu chợ ACC Thăng Long – chủ ÐT căn hộ nhà đất Artemis đã ký giao kèo với doanh nghiệp CPG (Singapore) để thiết kế hệ thống cơ điện (MEP) cho căn hộ, bao gồm các hạng mục: điện chiếu sáng, điện nhẹ, cấp thoát tổ quốc, điều hoà, thông gió, PCCC…. Chủ trì kiến thiết là kỹ sư Mohamad Dod – một kỹ sư cơ điện phố biến kinh nghiệm cùng có những kỹ sư Soh Meng Tiong, Leong Sin Yuen trực tiếp thực hiện căn hộ cao cấp này. có sự nhập cuộc tham vấn từ hàng ngũ chuyên gia bên Singapore, CPG cam kết sẽcung cấp một cống phẩm kiến thiết đạt chất lượng cao cho căn hộ.
    chung cư artemis phối cảnh
  • công ty CPG là nhà hàng hàng đầu về tạo ra hạ tầng kỹ thuật và xây dựng và tương trợ những dịch vụ quản lý của khu vực Châu Á thái hoà Dương. Bắt nguồn từ Phòng Quản lý Công tại Singapore vào năm 1999, công ty CPG là một trong các đơn vị quan trọng đã xây đắp chân mây của đất nước Singapore trong suốt các năm thi công giang sơn Singapore. siêu thị CPG đã mở mang trong suốt tài năng của đơn vị CPG, cho những chuyên gia tại CPG cho các nhà ở bên ngoài tổ quốc Singapore.
  • với hàng ngũ hơn 2000 kỹ năng, đơn vị CPG bao gồm doanh nghiệp tham mưu CPG, doanh nghiệp Cố vấn CPG (Thượng Hải), CPG (Ấn Độ), PM Link, Indeco Consortium, đơn vị nghiên cứu CPG, doanh nghiệp Quản lý của cải và xây đắp. Hình ảnh toàn vẹn về những khuôn khổ dịch vụ bao gồm những kiến trúc đa cách thức, quản lý dự án cao cấp, quản lý tài sản, quản lý kiến thiết và bình chọn nguyên liệu. hiện nay, danh mục của công ty CPG là bạn dạng tóm tắt tính chuyên nghiệp về hạ tầng kỹ thuật và quản lý thi công thứ hạng thế giới.ACC Thăng Long rất vinh dự được CPG Việt Nam hợp tác cùng tạo ra các biệt thự.
  • phối cảnh chung cư artemis
  • Việc lựa chọn 1 đơn vị tại Singapore nhập cuộc xây dựng hệ thống cơ điện cho căn hộ diễn đạt kiên tâm tại nhà ÐT trong việc kiến tạo 1 toà nhà hiện đại, mưu trí, hà tiện năng lượng, thân thương có môi trường. Trước đó, PTW, một đơn vị tại Úc được chọn lựa thiết kế phần mặt dựng (façade), mặt bằng và cảnh quan cho khu căn hộ.
    Từ khóa kiếm tìm : biệt thự The Artemis, Artemis Tower, nhà ở số 3 Lê Trọng Tấn, căn hộ Artemis, vi la Lê Trọng Tấn, nhà ở số 3 Lê Trọng Tấn, The Artemis,khu chung cư Artemis
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét