nên tìm gì khi đi chuyến tham quan Bangkok

Bangkok là 1 trong các địa điểm thuộc top 1 các nơi chọn mua tại Châu Á, là thiên đường tậu tậu của các bạn khi đi tham quan Thái Lan.

Vậy những người lúc đi chuyến du lịch Thái Lan thường hay mua gì, những mặt hàng nào. Hãy cộng chúng tôi tậu hiểu các mặt hàng mà được phần lớn khách du lịch Thái chọn nhé.

Dầu massage

Bangkok là thiên đàng của những dòng dầu danh cho massage với hàng trăm loại khác nhau với những dòng mùi hương khác nhau.

khi đi chuyến tham quan Thái Lan thì việc sắm những sản phẩm này làm quà cho người thân hay là dành cho chính bản thân mình là các mục tiêu mà hầu hết người mua dầu massage.



mức giá của các chiếc dầu massage được bán tại Bangkok cũng tương đối thấp (dao động từ 2-5usd/5 lọ).

Lụa tơ tằm

Giống với nước hành khách Campuchia, Thái Lan cũng có các sản phẩm được sản xuất từ lụa tơ tằm được những du du khách Thái Lan ưa thích nhất. những sản phẩm này nó có thể xuất hiện trên đường phố nhưng buộc phải lưu ý kẻo tậu bắt buộc hàng giả



hành khách có thể tậu những thưởng thiệu nổi tiếng về lụa như Jim Thompson Silk hoặc các trung tâm tìm tìm uy tín để sắm. các sản phẩm khiến từ lụa tơ tằm có thể đề cập đến như: khăn quàng cổ, vải lụa,…

Đồ cổ

Thái Lan luôn là địa điểm quyến rũ đối với dân chơi đồ cổ trên toàn thế giới. bên cạnh đó luật pháp Thái Lan quy định rất nghiêm về việc kinh doanh các sản phẩm đồ cổ ra nước ngoài vì vậy khả năng hành khách mang được 1 món đồ cổ ra khỏi Thái Lan là một điều ko dễ dàng. buộc phải mua hiểu kỹ những thông báo khi tìm đồ cổ tại Thái Lan và cần chọn những nhà mô giới uy tín để tìm. ngoài ra các bạn vẫn có thể sắm được các sản phẩm giả hoặc fake cổ cực kỳ tinh xảo.



Xem thêm về thông báo đi tour du lịch Thái Lan tại : http://tourdithai.com

Đồ bạc (Silver)

lúc Tùng Lâm hỏi một người du khách người Thái Lan về chuyện tìm quà để tặng cho người thân thì được khuyên là phải sắm đồ bạc. bạn có thể chọn thấy những sản phẩm làm từ bạc ở đa số những điểm tậu tậu tại Bangkok hay tại Thái Lan. những sản phẩm bạc thường không hề là bạc 100% mà là bạc đã được pha chế thành hợp kim.

ác sản phẩm được khiến từ bạc được bày bán tại Bangkok có thể kể đến: đồ trang sức làm bằng bạc (vòng đeo tay, vòng đeo cổ,…), đồ trang hoàng, đồ nội thất, bát khất thực của những nhà sư (Baan Baht),…



Hàng hiệu

đến Bangkok, hành khách có thể tậu thấy những nhãn hàng trên toàn cầu được bày bán tại những địa chỉ phong cách hàng đầu của thị thành và các hiệu áo xống thời trang nhất có đủ những mẫu hàng hóa cho lối sống xa xỉ, cộng với hiệu sách, quán ăn dành cho khách sành điệu và các địa điểm quyến rũ đặc trưng khác.

các trọng điểm sang trọng được ưa chuộng là Central World, Siam Paragon, Siam Discovery, The Emporium, Central Chidlom, Gaysorn Bangkok và Erawan Bangkok.



Tháng 5 tới tháng 8 hàng năm là thời khắc bán hàng diêu khuyến mãi (Amazing Thailand Grand Sales) tại những điểm tìm sắm tại Thái Lan (chủ yếu là ở Bangkok) do Tổng cục tour du lịch Thái Lan phối hợp với những bên tương tác đơn vị.

các sản phẩm được hành khách tìm chọn rộng rãi thường là xống áo, nữ trang, đồ da, túi xách, giày hàng hiệu,…

tậu đồ Thái

Người Việt ta có xu thế thích sử dụng đồ do Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan sản xuất vì thế sẽ ko quá lạ lẫm nếu lúc tới Bangkok phổ biến các bạn Việt Nam tìm tìm cho bằng được các sản phẩm made in Thailand. các sản phẩm thường được tìm sắm là: xống áo, giày dép, ba lô, đồ điện tử,…



Trên đây là những sản phẩm mà các người đi chuyến du lịch Thái Lan hay chọn để làm quà hay để tiêu dùng. ví như các bạn đã có một tour đi Thái Lan thì vì sao không chọn các mặt hàng trên để có thể có các sản phẩm thông minh này.
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét