Một vài nét đặc biệt của gà đông tảo chân sừi trường đoản cú 1- 2 tháng tuổi

Gà Đông Tảo Hưng Yên chân sùi siêu khủng là những chú gà siêu cấp được lựa chọn kĩ càng. Chúng được nuôi bằng phương pháp riêng biệt khác hẳn so với những chú gà khác. Những chúGà Đông Cảo loại này được dùng để lấy giống. Những con gà này được tách ra với chế độ cao cấp hơn chúng được tiêm ngừa hay cho uống đầy đủ vacxin phòng và ngừa bệnh, nên có sức khỏe rất tốt. Cân nặng củaGà Đông Tảo Hưng Yên 1,5 tuổi tầm 500 - 700g/con, có tuổi trung bình khoảng 1,5 tháng đến 2 tháng. Những con gà này thường có giá từ 600 - 800k/con khi bán lẻ.

Gà Đông Tảo Hưng Yên chân sùi, khủng 2 tháng tuổi

Cặp Gà Đông Tảo loại nhỡ, chân khủng là loại gà 1, 5 tháng tuổi, cân nặng sẽ vào khoảng từ 400 - 600g. Ga Dong Tao loại này chủ yếu chân sùi, màu đen, trọng lượng từ 5kg - 6kg tùy theo cách nuôi. Bà con có thể chọn nuôi làm giống hoặc dùng làm quà biếu vào dịp tết nguyên đán tết hoặc dịp trọng đại. Thường các chú gà loại này sẽ có giá 550 ngàn/chú

Loại gà đông tảo mái 2 tháng tuổi chân khủng

Gà đông tảo con thuần chủng ở trong hình là loại chân sùi, mình đỏ hơn 2 tháng tuổi, cân nặng từ 1 kg đến 1,5 kg. Đã được chích ngừa đầy đủ theo tiêu chuẩn, rất hợp để mua về gây đàn. Giá gà rơi vào khoảng 750k - 1,000,000 vnđ.


Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét