Green Bay Lotus – nhịp an cư mới bên bãi biển xanh

Chung cư sang trọng là khái niệm không còn xa lạ với những đô thị lớn như Hà Nội hay Saigon.

nhiều cư dân lựa chọn sản phẩm này vì toàn bộ tiện ích đồng bộ, kiểu dáng hiện đại, dịch vụ khép kín mà ưng ý với khả năng tài chính. Chính những điểm này khiến mô hình chung cư sang trọng nhanh chóng mở rộng đến những thành phố tại phần lớn địa phương, trong đấy Sở hữu Hạ Long, Quảng Ninh.

Tòa Liên kế vườn sang nhất dự án Green Bay Village

Chung cư sun grand city là sự phát triển công đoạn II của Green Bay Village, "trái tim" của Hạ Long, đem đến một không gian ở cao cấp bên bờ di sản. Nhờ Địa điểm giữa Tuần Châu và Bãi Cháy, mọi người tại Green Bay Premium Sở hữu thể kết nối dễ dàng với các trung tâm tiêu dùng, dịch vụ, nghỉ dưỡng to của thành phố như Bãi biển Marina Bay, khu Căn hộ văn hóa Little Vietnam, tổ hợp thương mại & giải trí Halong Marine Plaza, khu vui chơi trẻ em TiniWorld, chợ đêm Hạ Long, rạp chiếu phim CGV… những tiện ích nội khu mang đến những dịch vụ sang trọng cùng logic, góp phần định hình 1 lối ở mới tại đấy.

Toà tháp được thi công trên cụm đất rộng tám.150 m², cao 26 tầng trong đấy 24 tầng Biệt thự, 1 tầng hầm và 1 tầng hầm kỹ thuật, phân phối ra Thị trường 368 Căn hộ và tám căn Căn hộ shophouse. 1 điểm nhấn xuất sắc của Green Bay Premium là 80% Liên kế vườn đều Sở hữu tầm view hướng biển, trong đó, 20% số Biệt thự là căn góc, diện tích từ 63 m² tới 177 m².

các Liền kề vườn được bề ngoài khoáng đạt với tầm view ôm trọn vịnh Hạ Long, giúp quý khách tận hưởng môi trường ở trong lành cùng vẻ đẹp hùng vĩ của di sản thiên nhiên thế giới luôn tại ban công nhà mình.

Dự án nhà ở cá tính gated community – bắt mắt cộng đồng người mua khép kín với đông đảo tiện ích cao cấp năm sao: khu quảng trường trong lòng với công viên và hồ bơi to, khoảng xanh và hồ bơi nhỏ tại các tiểu cụm, cụm tổ chức tiệc ngoài trời, khu giải trí cộng đồng, thư viện, sân chơi cho trẻ em, phòng tập gym, cụm bán lẻ, nhà hàng cùng những siêu thị.

Được quản lý bởi PMC - đơn vị quản lý đúng lời bậc nhất Việt Nam, Green Bay Premium hứa hẹn mang lại cho khách hàng 1 Khí hậu chất lượng cùng thực sự hạng sang.

Cơ hội Có cùng đầu tư

Nằm trong quần thể chung Hạ Long Marina - cụm đô thị nghỉ dưỡng hiện đại đầu tiên tại Hạ Long, Green Bay Premium hội tụ tất cả chi tiết của 1 môi trường sống hiện đại như Địa điểm vàng, tiện ích hạng sang cùng cơ hội đầu cơ sinh lời bền vững.

Căn hộ Green Bay Premium được phân phối chính thức bởi Công ty CP Thế giới Chung cư. Hotline: 0982 90 2468. Website: http://greenbaypremium.thegioichungcu.vn/
Với mức giá chỉ từ một tỷ đồng (đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp), Green Bay Premium là lựa chọn bậc nhất cho đa dạng đối tượng người dùng, đặc trưng là các gia đình trẻ bởi sự đam mê về tài chính cũng như xu thế ở. chủ đầu cơ còn hỗ trợ khách vay lên đến 100% giá trị Biệt thự vườn với lãi 1% trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng. Với người dùng ko dùng vốn vay sẽ được chiết khấu luôn 5% khi tham dự buôn bán.

Green Bay Premium thụ hưởng phổ biến ưu điểm không chỉ từ thiên nhiên mà còn từ hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại. Tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng được thông xe từ Cuối năm 2015, dự án cao tốc nối Hạ Long (Quảng Ninh) với Bạch Đằng (Hải Phòng) cũng vừa được thi công. những cụm công nghiệp như Hải Hà, Đông Mai, Việt Hưng… được đầu tư về hạ tầng góp phần Nâng cao tính cạnh tranh trong thu hút đầu cơ cho tỉnh Quảng Ninh.

Dự án nằm dọc theo đường bờ biển trải dài 3,8 km, nơi Sở hữu tiềm năng nghỉ dưỡng lớn, cuốn hút phần lớn Khách hàng đầu tư rót tiền vào đấy nhằm đón đầu lượng khách nghỉ dưỡng đổ về Hạ Long mỗi năm 1 tăng dần. Việc cho thuê ngắn hạn cũng như nguồn khách phần lớn mở tạo ra cơ hội đầu tư bền vững cho mỗi chủ nhân Nhà phố Green Bay Premium.

Sở hữu Biệt thự vườn sang Green Bay Premium là trải nghiệm mỗi ngày trong căn nhà của mình đều như một ngày nghỉ dưỡng, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào cùng ngắm nhìn khung cảnh vịnh Hạ Long nổi tiếng, là tận hưởng Khí hậu theo đúng nghĩa cùng cơ hội Tăng cường giá trị bền vững trong tương lai.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét