Diamond Lotus Lake View : Hướng đến việc khởi công hệ thiên nhiên xanh hoàn hảo

Ko đơn giản là 1 công trình được bao phủ bởi hàng loạt cây thiên nhiên hoặc được sơn 1 màu xanh cá tính.

Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương được Phúc Khang Corporation vững mạnh theo 1 tiêu chuẩn định sinh thái chính phẩm được tín nhiệm toàn cầu - Tiêu chuẩn Leed (USGBC). Với tiêu chuẩn này, dự án được khởi công với các yêu cầu khắt khe nhất để hướng đến đích đến triển khai 1 hệ sinh thái xanh hợp lý, đưa sinh thái tới chuẩn bị hơn với không gian an cư của cộng đồng.

Diamond Lotus Lake View: Hướng tới việc xây dựng hệ sinh thái xanh hoàn hảo

Cảnh quan sinh thái

Được thiết kế theo tiêu chuẩn Leed, Diamond Lotus Building luôn hướng tới việc xây dựng 1 hệ xanh xanh tuyệt vời. Theo đấy, từ quy trình thiết kế, khởi công, vận hành tòa tháp đều bảo lãnh tránh và ngăn chặn các tác hại tới không gian ngẫu nhiên, hướng tới việc cải thiện hiệu suất, tiết kiệm năng lượng,tiết kiệm nước, giảm lượng khí thải CO2 giúp khách hàng an cư vui, ở khoẻ cùng Tăng cường tuổi thọ.

Tại Diamond Lotus Lake View, chủ nhân đầu cơ Phúc Khang cố gắng tránh tối đa công đoạn bê tông hoá dự án. Diện tích đất được dùng nhằm khiến công trình triển khai sẽ được chủ đầu cơ bù lại bằng tám,000 m2 cây xanh bao phủ toàn dự án. Tại đó sắc xanh tươi mát ngự trị trên mỗi nhành cây, ngọn cỏ, in dấu trên mỗi con đường, ban công, lối nhỏ cho đến vườn thiền trên đỉnh toà nhà rộng rãi tới 3,000 m2.

Vật liệu sinh thái

một đích đến quan trọng của Diamond Lotus Apartment là nhằm cải thiện chất lượng ko khí cùng nước trong công trình, cũng như ra mắt cho người mua Khí hậu vui, khoẻ và viên mãn. một báo cáo của Hội đồng Công trình sinh thái Thế giới WorldGBC đã chỉ ra rằng mức độ ô nhiễm ko khí bên trong công trình Nhận mức cao hơn từ hai đến 5 lần so với bên ngoài công trình.

Trong số đó, một số chất gây ô nhiễm Nhận nguồn gốc tự nhiên như radon, amiang,một số chất khác phát sinh từ những hoạt động của con người như khói thuốc.Tuy vậy, nhiều chất gây ô nhiễm lại là sản phẩm phụ của vật liệu dùng dịp xây dựng và hoàn thiện công trình như: sơn,dung môi, thảm, chất tẩy rửa. những hợp chất hữu cơ dễ bay tương đối (VOC), trường hợp tập trung với nồng độ to Sở hữu thể gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

vì thế, khi lựa chọn nguyên vật liệu nhằm thi công công trình, chủ nhân đầu cơ Phúc Khang đã lựa chọn đã qua sức tỉ mỉ các nguyên vật liệu thân thiện với ngẫu nhiên, tuân thủ theo quy định của tiêu chuẩn Leed Hoa Kỳ để giảm thiểu tối đa phát sinh những hợp chất Có hại cho cư dân.

không khí thiên nhiên

Nghiên cứu gần đây của Trường đại học Harvard đã minh chứng rõ ràng cho thuận tiện của công trình xanh trong việc Gia tăng hiệu suất khiến cho việc, cải thiện trí nhớ, Đẩy mạnh đề kháng nhờ cải thiện chất lượng không khí trong nhà. Phân tích cho thấy rằng lúc con người khiến việc bên trong 1 công trình thiên nhiên được tối ưu hóa, số điểm Sở hữu thức được tăng lên gấp đôi.

Điều rút ra từ nghiên cứu này chính là việc lầm tưởng nồng độ CO2 phổ biến trong căn nhà là được giữ sống mức ưng ý, trong dịp nghiên cứu thực tế chỉ ra rằng nồng độ CO2 ở mức độ như vậy sẽ làm cho suy giảm khả năng Nhận thức.

Bằng việc Nâng cao mật độ cây sinh thái quản lý nồng độ CO2 và giảm nồng độ đó tới mức thấp hơn, khả năng Nhận thức của người mua Diamond Lotus Lake View sẽ được cải thiện, chỉ số hạnh phúc sẽ Nâng cao dẫn tới việc Nâng cao năng suất lao động, Môi trường vui tươi hơn, minh mẫn hơn.

Năng lượng xanh

giảm thiểu sử dụng năng lượng không các giới thiệu các lợi ích môi trường mà còn giúp tiết kiệm mức giá là một thực tế đã được thừa Nhận. Nhu cầu sử dụng hệ thống HVAC (sưởi ấm, thông gió cùng điều hòa ko khí) sẽ giảm rộng rãi hơn lúc công trình Có hiệu quả năng lượng cao hơn. các biện pháp như Tăng cường hiệu quả cách nhiệt và tăng độ kín khít trên lớp vỏ công trình của Diamond Lotus Lake View Nhận thể tạo phải sự khác biệt đáng nhắc trong hóa đơn điện hàng tháng.

đặc trưng, với hệ thống cây sinh thái được bao phủ kế bên và phủ hầu hết toà nhà cũng như trên tầng thượng sẽ giúp nhiệt độ trong Liền kề luôn duỳ trì ở ngưỡng thấp hơn 2-3 độ so với môi trường bên ngoài từ đấy giúp gia đình bạn giảm tối đa lượng điện hấp thụ hàng tháng.

Văn Hoá xanh

sống Diamond Lotus Apartment, cỏ cây, hoa lá được nuôi dưỡng bởi đất mẹ. Chất dinh dưỡng từ đất mẹ đi vào từng bông hoa, chiếc lá…, rồi nuôi cây lớn từng ngày.

an cư Diamond Lotus Lake Tower, màu thiên nhiên của cỏ cây cũng được nuôi dưỡng bởi con người. Từ người già đến người trẻ, ko ai nỡ bẻ 1 cành hoa, ngắt một cành lá "cho vui". Cỏ cây to lên trong sự yêu thương, săn sóc của đa số người dân.

các thế hệ quý khách đi trước lại truyền tình yêu thương cho các thế hệ sau. Mỗi đứa trẻ lớn lên giữa lòng Sapphire 1 Orchid Apartment đều cảm Có được tình yêu này và quấn quít với sinh thái. Tình yêu với xanh to lên từ trong tiềm thức của chúng, rồi đan vào từng cành hoa, kẽ lá, hòn đá, bụi cây…

và chúng ta Có quyền hi vọng rằng, sẽ Sở hữu đa dạng đứa trẻ hiểu cùng yêu không gian hơn, sẽ Nhận phổ biến hơn nữa môi trường sinh thái tươi được kiến tạo, trong tương lai.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét