Các cách chữa mụn cóc hiệu quả nhất

Tôi là công nhân trong một nhà máy chế biến đồ đông lạnh. Cách đây 2 tháng, trên ngón tay tôi xuất hiện những nốt chai sần, hơi đau rát, gây ra cảm giác ngứa ngáy khó chịu ở tay. Qua tìm hiểu tôi được biết đó là mụn cóc do virus HPV gây ra, nguyên nhân do môi trường làm việc của tôi có độ ẩm khá cao, việc làm việc thường xuyên bằng bao tay nilon khiến cho da tay tôi ra nhiều mồ hôi, dẫn đến sự phát triển của loại virus này. Tôi vẫn luôn tìm kiếm cách chữa mụn cóc hiệu quả nhất và không bị tái phát trở lại

Đi tìm cách chữa mụn cóc hiệu quả nhất

Tôi cũng đã tham khảo nhiều cách chữa mụn cóc trên internet và áp dụng để chữa các nốt mụn ở ngón tay mình, như chữa mụn bằng tỏi, hay mua các loại thuốc mỡ về bôi. Tuy nhiên, do tôi không thể nghỉ việc để chuyên tâm chữa mụn cóc được nên những cách chữa này với tôi gần như là không có tác dụng. Cả một thời gian tôi cảm thấy khá nặng nề, vì những nốt mụn ở ngón tay ngày càng lớn, gây cảm giác đau rát, bất tiện cho công việc của tôi, dù cho tôi đã thử rất nhiều cách mà chúng không chịu biến mất.
Hướng dẫn sử dụng miếng dán trị mụn cóc plasters
Tình cờ, có một người bạn giới thiệu cho tôi miếng dán trị mụn cơm, mụn cóc Plasters. Cô bạn này chia sẻ, do tính chất công việc là lễ tân, nên lúc nào cô ấy cũng phải mang giày cao gót, dẫn đến bị mụn cơm, mụn cóc ở lòng bàn chân. Cô ấy đã sử dụng miếng dán Plasters và nó đã mang lại hiệu quả nhanh chóng và bất ngờ với cô ấy.
Huong dan_02
Được sự giới thiệu của cô bạn, tôi có tìm hiểu thì được biết, miếng dán trị mụn Plasters là miếng dán ngoài da, có 2 thánh phần chính là acid salicylic và phenol, chúng đề là những hoạt chất hữu hiệu để điều trị mụn cơm, mụn cóc. Cách sử dụng miếng dán này cũng khá đơn giản và dễ dàng, chỉ cần rửa sạch vùng da bị mụn, sau đó dán miếng dán Plasters lên nốt mụn. Sử dụng miếng dán theo đúng hướng dẫn sử dụng chỉ trong vài ngày là có thể chữa trị triệt để mụn cóc. Sau đó, chỉ cần chú ý giữ vệ sinh sạch sẽ là khỏi hẳn.
Huong dan_03
Đặc biệt, miếng dán này rất tiện lợi, không gây vướng víu cho tôi khi làm việc, miếng dán được cố định khô ráo ở vùng da bị mụn nên không lo gặp phải tình trạng chảy thuốc như khi sử dụng thuốc mỡ. Chỉ sau 10 ngày sử dụng, các nốt mụn cóc trên ngón tay tôi gần như hoàn toàn biến mất, không còn gây cảm giác khó chịu cho tôi nữa. Sau khi kiên trì sử dụng miếng dán Plasters thì những nốt mụn đáng ghét trên ngón tay tôi đã biến mất hoàn toàn. Tôi đã thực sự tìm ra cách trị mụn cóc hiệu quả nhất và bây giờ tôi hoàn toàn có thể chuyên tâm vào công việc mà không sợ bị lên mụn cơm, mụn cóc vì đã có Plasters. 
Xem thêm : cách chữa mụn cơm ở tay
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét