1800 quý khách tham gia Buổi lễ mang lại Vinhomes Nam An Khánh

Chính thức đem lại ngày 29/5/2016, Dự án Liền kề vườn sinh thái đẳng cấp Vincom Shophouse Thanh Hóa đã thu hút hơn 1.500 người dùng ưa chuộng, Tìm hiểu.

Vinhomes Nam An Khánh là dự án Căn hộ biệt lập, hạ tầng đông đảo cùng tuyệt vời thứ nhất tại phía Tây Hà Nội. Dự án tọa lạc tại giao điểm đại lộ Thăng Long cùng đường Lê Trọng Tấn, được bao quanh bởi môi trường mặt nước, cây xanh với điểm nhấn là hồ máy lạnh cùng đường dạo gần hồ dài ba,6km.

đặc thù, 798 căn Căn hộ đều Có sân vườn trước sau, giữa những ngôi nhà cũng Sở hữu khoảng không gian xanh hài hoà, bảo đảm môi trường an cư biệt lập, hòa mình với thiên nhiên. Với mật độ dân số thấp, an ninh tuyệt đối, quy hoạch và khởi công biệt lập, khép kín với những lớp bảo vệ cùng tường rào an ninh, Vinhomes Thăng Long mở ra một môi trường kiến trúc xanh bình yên trong lòng thành phố tiên tiến.

Lễ ra mắt dự án thu hút đông đảo người tham dự
Lễ mang đến dự án thu hút hầu hết người tham dự

ấy cũng là điều khiến cho số đông những khách tham dự bất ngờ khi được đem tới chi tiết về Vị trí và quy mô dự án.

Ông Phạm Đăng Quy, một khách hàng cũng là một Nhà đầu tư BĐS giỏi cho biết:

"Khi Đặt mua hiểu về dự án này, tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, không gian an cư quá tuyệt hảo. đặc biệt, tôi ấn tượng nhất là dự án Sở hữu hồ rộng tới 10ha, tôi đã đi qua đi lại khu ấy ko biết bao nhiêu lần để ngắm nghía và tận hưởng cảm giác trong lành, thoáng đãng".

Cũng như ông Quy, ông Nguyễn Sinh Tuấn, Công ty BMC cũng hào hứng chia sẻ:

"Tôi đang Chốt hiểu cùng dự kiến sẽ Tậu một căn bởi tôi thấy dự án Vinhomes An Khánh Sở hữu phổ biến điểm ưu việt hơn so với những dự án khác trên Phân khúc, không gian ở vô cùng tiện nghi mà lại vô cùng thoáng đãng, chính sách bán hàng lôi cuốn. thời gian hoàn thiện chỉ trong vòng 6 tháng đề cập từ ngày Xây dựng, đó là điều chúng tôi mong chờ nhất bởi Sở hữu thể nhanh chóng được Có nhà".

một trong các ưu điểm tạo bắt buộc sự khác biệt của Masteri An Khánh so với đa dạng dự án khác trong Địa điểm bởi Vinhomes Thăng Long là 1 quần thể villa biệt lập, an toàn tuyệt đối mà tiện nghi với hệ thống tiện ích tất cả cùng đồng bộ như siêu thị VinMart, trường học Vinschool, hồ bơi, cụm thể thao, nhà câu lạc bộ, hệ thống vườn 4 mùa, cụm đánh cờ ngoài trời cùng khu tập dưỡng sinh dành cho người cao tuổi…

Dự kiến, những căn Liên kế Masteri An Khánh đầu tiên sẽ được bàn lại cho người dùng vào quý một năm 2017.

dịp Tậu biệt thự/liền kề tại Masteri Nam An Khánh, các bạn được tặng gói dịch vụ quản lý trong vòng 10 năm, cộng với ấy là gói dịch vụ giáo dục tại trường Phổ thông liên cấp Vinschool cho thế hệ tương lai của người mua Vinhomes Nam An Khánh. Ngoài ra, Vingroup cũng đem tới cho khách hàng phương pháp khuyến mãi vô cùng lôi cuốn, ấy là cho vay lên đến 65%, lãi suất 4% trong 24 tháng đề cập từ ngày Chi trả, miễn phí Trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi.
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét