Đón cơ hội “ Có một không 2 ” tại Hạ Long

Không hề Hà Nội, cũng không phải TP. Hồ Chí Minh mà Hạ Long mới chính là điểm tới được Vingroup lựa chọn để lớn mạnh dự án Liền kề vườn thương mại – Shophouse lớn nhất trong chuỗi các dự án Nhà đất khủng trên toàn quốc.

Chiến lược đầu cơ này thể hiện hướng nhìn của Vingroup với Địa thế là nhà tạo lập cùng dẫn dắt Thị trường sống bất cứ Địa điểm nào đặt chân đếnnhư [URL=http://muabanchungcu365.com/chi-tiet-du-an/134-bang-gia-chinh-thuc-du-an-vinhomes-thang-long-nam-an-khanh.html]Vị trí Dự án Vinhomes Thăng Long[/URL].

Phố biển sầm uất

Ví như như những dự án an cư Hà Nội, đề nghị Thơ hay Hải Phòng lấy trung tâm tiêu dùng (TTTM) làm trọng tâm cùng số ít các căn shophouse ko kể thì dự án Vinhomes Dragon Bay City tại Hạ Long vừa đem lại Cuối cùng tháng ba vừa qua là quần thể kiến trúc gồm cụm phức hợp nhà an cư, khách sạn và điểm nhấn là khu Liên kế tiêu dùng (shophouse).

Đấy chẳng hề là lần đầu tiên mô hình shophouse xuất bây giờ Hạ Long, tuy nhiên là Nhà đầu cơ Có hướng nhìn chiến lược, Vingroup sẽ vững mạnh 1 hệ thống sinh thái đa dạng, với mục tiêu kiến tạo nơi này trở thành 1 cộng đồng mọi người sinh ở nhộn nhịp, kinh doanh và nghỉ dưỡng sầm uất.

Sẽ không bao lâu nữa, giữa ở tâm thành phố sẽ hình thành 1 trung tâm tiêu dùng và giải trí nhộn nhịp biếu cho khách nghỉ mát sang trọng. các con phố nhộn nhịp cuốn hút khách du lich quốc tế tương tự như phố Hàng Gai, Hàng Bông an cư Hà Nội hay phố Đồng Khởi sống TP. Hồ Chí Minh cũng sẽ Có mặt tại VHDB, Hạ Long. Dãy phố với các quán bar, pub, café như Tạ Hiện an cư Thủ đô hay các cụm phố Tây như Phạm Ngũ Lão ở TP. Hồ Chí Minh cũng sẽ lần đầu tiên xuất hiện sống Hạ Long.

Đối với giới đầu cơ Địa ốc cũng như những nhà phát triển du lịch, viễn cảnh này cũng giống như những thành phố cảng du lịch nổi tiếng ở châu Á như Busan tại Hàn Quốc, cảng Victoria Hồng Kông, Claker Quay Malaysia - nơi nhịp ở luôn sôi động và những cửa hiệu mặt phố dịp nào cũng tấp nập du khách thương mại và giải trí ngày đêm.

Shophouse tại Vinhomes Dragon Bay Bến Đoan sẽ không đơn thuần đáp ứng nhu cầu nhà an cư chất lượng cao mà còn hứa hẹn sẽ đón đầu nhu cầu mua bán – thương mại đang tăng lên từng ngày sau khi các dự án nghỉ dưỡng khủng được đưa vào dùng.

Thời cơ "vàng" cho đầu cơ

Vị trí đắc địa của Vinhomes Dragon Hạ Long an cư trung tâm thành phố, lại vừa nằm bên bờ kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long mang đến các cơ hội mua bán hiếm gặp cho chủ Có Trên tổng diện tích hơn 68ha, dự án được chia làm cho 3 phân khu là Phú Gia, Hoàng Gia và Mỹ Gia với những căn shophouse 4 tầng Sở hữu diện tích linh động từ 90-189m2, mặt tiền từ 9-10m. Tầng 1 Sở hữu thể giao dịch hoặc cho thuê kinh doanh, những tầng trên là môi trường sinh sống và du lịch hạng sang cho gia chủ nhân - một cá tính Bất động sản "3 trong 1" tiên phong chỉ Nhận an cư Vinhomes Dragon Hạ Long.

các căn shophouse với mặt tiền thoáng rộng rãi nhìn ra quảng trường ở tâm rộng to vô cùng say mê để buôn bán ẩm thực, thời trang cùng phụ kiện; còn những căn hướng biển lại tiện lợi cho kinh doanh dịch vụ vui chơi, giải trí, quán bar, café thư giãn.

Đặc trưng, Vinhomes Dragon Hạ Long sẽ khai thác được ưu điểm hiện Nhận là nơi cư dân địa phương kinh doanh ẩm thực nhằm trở thành 1 khu phố ẩm thực với những nhà hàng hải sản được bề ngoài tiên tiến cùng sang hơn tặng cho du khách.

Dịp Vinhomes Dragon Bay trở thành trung tâm tiêu dùng – giải trí ngày càng nhộn nhịp, các nhãn hiệu bán lẻ, ẩm thực và giải trí lớn sẽ tận dụng thời điểm cơ nhảy vào khai thác. cùng khi nhu cầu Mua kiếm mặt bằng giao dịch tại đó ngày càng lớn thì cũng Có nghĩa là giá trị Nhà đất sẽ ngày càng tăng.

Ko những Nhận tiềm năng cho thuê, những căn shophouse tại đấy còn là khoản đầu tư sinh lời hiệu quả đối với những Người đầu tư nắm bắt cơ hội Tăng cường giá trị BĐS. đó chính là lợi ích "kép" mà Vingroup - nhà phát triển Bất động sản tiên phong trên Thị trường tạo lập cho các Khách đầu cơ Sở hữu tầm view chiến lược.

Nhân khi 30/4 và chào hè 2016, Vingroup hỗ trợ gói nội thất cho 50 các bạn thứ 1 đăng ký Chốt thành công căn shophouse từ ngày 23/4/2016, ngoài ra, khách hàng còn được hưởng các cách thức ưu đãi hút khác như hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, miễn phí 3 năm gói dịch vụ quản lý, biếu thẻ bảo hiểm sức khỏe Vinmec cho 2 người lớn trong 2 năm và đặc thù, người chủ đầu cơ còn hỗ trợ 6 tháng tiền thuê nhà cho các chủ Giá bán dự án Vinhomes Thăng Long nhằm miễn phí cho khách thuê mặt bằng shophouse buôn bán.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét