Chuẩn bị đem lại Liên kế mẫu Ecolife Lê Văn Lương

Người dân nhà được miễn 5 năm phí dịch vụ quản lý chung cư cùng đa dạng khuyến mãi khác trong Sự kiện đem đến Biệt thự mẫu ngày 21/5 tới.

Là dự án sang trọng sống Vị thế Lê Văn Lương kéo dài (Nam Từ Liêm, Hà Nội), Dự án Vinpearl Phú Quý được PMC quản lý với tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài miễn phí dịch vụ quản lý, chủ nhân đầu tư là Công ty CP đầu tư và thương mại Thủ đô (Capital House) sẽ khuyến mãi gói vay ngân hàng lãi 4% cho đến khi quý khách Sở hữu Liên kế vườn quý II/2017.

polyad

EcoLife Capitol tận hưởng Địa thế công viên với 2 hồ điều hòa rộng đến hàng chục ha - ưu điểm riêng Nhận của dự án.

Ecolife Capitol gồm ba toà tháp cao từ 34-36 tầng sản xuất 760 Liền kề, với 2 tầng nhằm xe ôtô, 1 tầng lửng đỗ xe máy và 5 tầng cho các dịch vụ tiện ích gồm cụm chức năng thể thao, gym, spa, cụm chức năng học tập, khu tiện ích và dịch vụ, cụm vui chơi trẻ em… Điểm nhấn của công trình là ngoại hình xanh cùng thông minh - xu thế sống đang tăng trưởng trên thế giới.

EcoLife Capitol là 1 trong các dự án chung cư sang trọng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng chính sách pin năng lượng sạch dịp chuyển đổi năng lượng mặt trời thành điện năng cung ứng cho các thiết bị chiếu sáng công cộng. Dự án Có tầng xanh cơ bản bao quanh dự án, tại tầng 5, tầng thượng Nhận khu vườn treo với đường dạo bộ trên không. Mặt đứng của tòa tháp được được phủ cây xanh với thác nước chảy tràn từ tầng 5 xuống tầng 1.


An cư EcoLife Capitol Nhận bể bơi nước mặn 4 mùa kiểu dáng tại tầng 5 của dự án. cộng với các tiện ích đồng bộ khác của một chung cư cao cấp như khu mua sắm, dịch vụ, khu giải trí, thể thao, nhà trẻ chất lượng cao… hồ bơi 4 mùa nước mặn sẽ đem đến sự tiện nghi và thoải mái nhất cho dân cư. Ngoài ra, những Liên kế được mẫu mã đồng bộ với những trang bị thông minh như chiếu sáng, máy lạnh, rèm cửa… gần như những thao tác Có thể thực hiện trên trang bị Smart Phone.gần bên ấy, dự án Sở hữu hệ thống lọc nước kỹ thuật RO, nước cấp cho các hộ gia đình là nước tinh khiết, Có thể uống ngay tại vòi.

Hiện dự án triển khai tới tầng 16 cùng sẽ bàn giao Nhà phố cho khách vào quý II/2017. Theo người chủ đầu tư, đã Nhận hơn năm trăm trong tổng số 750 Liên kế đẳng cấp của EcoLife Capitol được hấp thụ trên Thị trường.


Với những khách dùng vốn tự Sở hữu sẽ được chiết khấu lên tới 0% giá trị Liền kề. Trong nếu khách Đặt mua Đóng tiền 95% giá trị Liên kế vườn và không sử dụng vốn vay ngân hàng sẽ được chiết khấu bổ sung tối đa lên tới bảy,5% giá trị hợp đồng Nhà phố. Với tầm giá trung bình 28 triệu đồng mỗi m2 đã bao gồm VAT, theo chủ đầu cơ đây là giá bán khó khăn so với những dự án cùng Thị phần trên Phân khúc.Ngoài miễn phí dịch vụ trong 5 năm, để hỗ trợ quý khách, Capital House và ngân hàng Vietinbank, MBBank kiểu dáng phổ biến gói tài chính. người mua chỉ yêu cầu Giải ngân 25% giá trị Liên kế vườn Nhận thể được ký hợp đồng mua bán. 75% còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ vốn vay, với mức khuyến mãi lãi suất 4% và ân hạn nợ gốc cho đến khi Có nhà. Như vậy, chỉ với khoảng bốn trăm triệu đồng, mọi người đã Sở hữu thể trở nên người chủ của các Liên kế vườn thông minh EcoLife Capitol.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét