Vinhomes Minh Khai : Vốn ngoại hứng thú đổ bộ vào Bất động sản

Hơn bốn trăm vị khách nước ngoài đã tham gia cùng đăng ký kí HĐ mua 112 Căn hộ condotel Đà Nẵng - ngay trong ngày hiệu lực thứ nhất của Luật Nhà ở cùng Luật mua bán Nhà đất (sửa đổi) 1/7/2015. Sự thành công của Vinhomes Riverside là minh chứng ở động cho sự hứng thú của loại vốn ngoại với Thị trường Nhà đất Việt Nam.

112 Căn hộ trong…120 phút

Đấy là tốc độ đăng ký đặt mua Căn hộ "chóng mặt" từ những Dân đầu cơ ngoại tại Buổi lễ mang đến dự án Vinhomes Minh Khai kính biếu riêng cho khách nước ngoài tại Hà Nội và TP.HCM tối 1/7/2015. Buổi lễ mới chỉ được thông báo đến mọi người trước 4 ngày song sự chú ý toàn bộ của người nước ngoài và Việt kiều đã cho thấy hiệu quả tức thì của chính sách cũng như sức nóng của dự án Vinhomes Gardenia.

Hơn bốn trăm khách nước ngoài và Việt kiều từ Mỹ, Anh, Pháp, Nhật, Hàn Quốc… đã tới Lễ mang lại với sự háo hức và quan tâm đặc biệt. hầu hết nhân viên của Công ty TNHH buôn bán BĐS Vinhomes, CBRE cùng 26 đại lý Địa ốc liên tục nhằm tư vấn, Giải đáp về thông tin dự án, cách thức pháp lý...

Kết quả, chỉ trong vòng hai tiếng, các vị khách nước ngoài cùng Việt kiều đã đồng loạt đăng ký đặt chỗ đến 112 Liên kế - 1 con số đầy ấn tượng.
IMG_3472.jpg
Sau 2 tiếng ra mắt, 112 Liền kề vườn Vinhomes Central Park đã được người mua nhanh chóng đặt cọc.

Dự án nào "hợp gu" vốn ngoại?

Thành công vang dội của dự án Times City luôn trong ngày đầu tiên chính sách mở cửa cho người nước ngoài Có nhà Có hiệu lực đã khiến Thị trường Bất động sản tràn đầy lạc quan. Tuy nhiên, dưới con mắt chuyên môn, các chuyên gia Bất động sản tỏ ra thận trọng.

"Vinhomes Central Park hội tụ hàng loạt ưu điểm nổi bật, đáp ứng được nhu cầu của quý khách nước ngoài. Giao thông thuận lợi, Vị trí trong lòng, bản thân dự án lại là một trong số ít khu đô thị tại Việt Nam Có hệ thống tiện ích đồng bộ và hiện đại, Có môi trường xanh nhìn ra sông tuyệt đẹp. nên tín hiệu thì cực kỳ lạc quan song chẳng phải dự án nào cũng được hưởng lợi từ dòng vốn ngoại" – 1 chuyên gia lâu năm chia sẻ.

Đúng như chia sẻ của vị chuyên gia trên, Vinhomes Gardenia Sở hữu mật độ xây dựng đặc thù vô cùng thấp chỉ 15.77%. Với quy hoạch đẳng cấp và lấy cảm hứng từ công viên Central Park New York nổi danh, chủ nhân chủ nhân đầu cơ cũng dành hẳn 14ha cho công viên cây xanh trên tổng diện tích 43,91ha của toàn dự án.

Về Địa điểm, Vinhomes Gardenia kết nối tiện lợi tới những Địa điểm nội cùng ngoại ô nhờ hội tụ cả tuyến đường bộ, đường sắt, đường sông, đặc biệt là tuyến Metro đang hình thành.

Sát bên sự cao cấp và môi trường xanh, với nhiều khách nước ngoài, Vinhomes Minh Khai đặc biệt "ghi điểm" bởi là một trong số ít cụm đô thị đáp ứng được tiêu chuẩn ở sang và tiên tiến như tại các nước lớn mạnh.Ngoài ra, cụm đô thị cũng Nhận bến thuyền hạng sang bên sông SG và tòa tháp cao nhất Việt nam đến thời điểm ngày nay – biểu tượng mới của TP.HCM trong tương lai.

Ông John Henry – một khách vừa đăng ký kí HĐ mua Liền kề tại Buổi lễ cho biết: "Quan giáp bên kỹ Thị trường Bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh, tôi Tìm thấy Vinpearl Condotel Đà Nẵng là dự án duy nhất tới thời kì hiện nay Có hệ thống hạ tầng đa số, đồng bộ với bệnh viện quốc tế, hệ thống trường học, cụm thể thao, công viên cây xanh, ở tâm thương mại…. đặc thù, cụm đô thị được quy hoạch hạng sang với điều kiện sống nổi bật và rộng rãi mở với thiên nhiên là điều tôi hài lòng nhất".

Thu hút khách nhờ uy tín chủ nhân đầu tư

Phân tích kỹ sức nóng của hiện tượng "112 Nhà phố được đặt mua trong 120 phút" tối 1/7 vừa rồi của Vinpearl Condotel Đà Nẵng, các chuyên gia còn chỉ ra khía cạnh ngoài dự án – đấy là đúng lời của chủ nhân đầu cơ.

Vinhomes Paradise là dự án lớn thứ 1 của Công ty Vingroup tại TP.Hồ Chí Minh nhưng uy tín và Khu vực của nhà phát triển BĐS hàng đầu này đã được khẳng định từ lâu qua những đại dự án đô thị tại Hà Nội là Vinhomes Minh Khai, Vinhomes Minh Khai, Vinhomes Royal City.

"Tại Vinhomes Central Park, Vinhomes Gardenia cùng Vinhomes Royal City ở Hà Nội, chủ nhân đầu cơ Vingroup ngay bảo lãnh chất lượng, chữ tín và tính pháp lý. đây là cơ sở để chúng tôi tin rằng, Vinhomes Gardenia sẽ kế thừa những giá trị mang thương hiệu Vinhomes", anh Richard Nguyễn lý giải quyết định đăng ký kí HĐ cọc Biệt thự tại Vinhomes Minh Khai của mình.

Gần [URL=http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/126-thong-tin-du-an-chung-cu-vinhomes-metropolis-lieu-giai.html]Dự án chung cư vinhomes liễu giai[/URL] Nhận lợi thế về Vị trí, quy hoạch thông minh, đáp ứng được tiêu chuẩn ở chất lượng cao Có nhiều cơ hội đón loại vốn ngoại, các dự án khác cũng sẽ được hưởng lợi từ phương pháp mở này, đặc thù, tạo tâm lý tích cực cho toàn Phân khúc

.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét