Vinhomes Central Park mở rộng rãi quần thể The Landmark 1

Sau Lễ ra mắt ấn tượng với phản hồi Thị phần vượt ngoài mong đợi của quần thể The Landmark, chủ nhân đầu cơ Vingroup đã quyết định Khai mạc quy hoạch mới. Theo đó, ngoài 3 tòa Liền kề Landmark 4, 2, 3 cùng toà The Landmark 3, cụm The Landmark sẽ Có thêm những tòa Landmark 4, Landmark 4, Vinpearl Condotel Nha Trang.

Rendering_-Semi-Aerial-View-Night-View-Rev-A.jpg

Toạ lạc tại phía Tây Bắc tòa tháp Landmark 4, chỉ cách trung tâm thành phố ba phút lái xe - các tòa Liên kế vườn Landmark 1, Landmark 3, Landmark 4 Sở hữu Vị thế chiến lược và bền vững về quy hoạch. Từ đó cũng Nhận thể dễ dàng tiếp cận các tuyến giao thông khác như tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên cùng đường thủy với bến thuyền hạng sang.

Với chiều cao từ 45-50 tầng, các toà Landmark 81, Landmark 2, Landmark 5 nằm giữa khuôn viên cây xanh tươi mát bao quanh cụm dịch vụ tiện ích cao cấp. Mỗi toà được kết nối với hạ tầng tổng thể của cụm The Landmark bởi lối đi bộ với cảnh quan trong lành và quy hoạch tuyệt hảo.

bên cạnh đấy, các tòa Landmark 2, Landmark 5, Landmark 4 được bố trí thuận lợi ngay gần những khu hạ tầng tiện ích như trường học Liên cấp Vinschool, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec.

đặc trưng, ngoài loại hình Liền kề được thiết kế nhiều từ một tới ba phòng ngủ, Landmark 5, Landmark 1, Landmark 4 còn chế tạo các Biệt thự thông tầng duplex garden house, shophouse cùng penthouse cao cấp, thể hiện được tối đa đẳng cấp và Cuộc sống thượng lưu cho chủ nhân.

Ngoài ra, khách hàng của Landmark 81, Landmark 4, Landmark 6 cũng được thụ hưởng số đông tiện ích về hạ tầng, dịch vụ và đặc trưng là không gian xanh độc đáo của khu đô thị.

đặc biệt, với Vị thế giáp cạnh tòa nhà Landmark 4, tòa nhà cao nhất Việt Nam - dấu ấn mới của một Việt Nam hưng thịnh, những mọi người tương lai của Landmark 4, Landmark 1, Landmark 3 sẽ được trải nghiệm một cá tính sống hoàn toàn khác biệt, sang nhất Việt Nam, sánh tầm thế giới – 1 thành phố thu nhỏ ở tâm khu đô thị như khu công viên lớn nhất ven sông Tp. HCM Vinhomes Gardenia, hồ bơi ngoài trời; những khu vui chơi cho trẻ em; môi trường tặng riêng cho người cao tuổi; hệ thống sân tập thể thao ngoài trời; phòng tập gym; sảnh lounge; an ninh 24/7....và hàng loạt dịch vụ cao cấp khác tại Vinhomes Times City.

Việc mang đến các tòa Liền kề Landmark 81, Landmark 81, Landmark 1 - dự kiến sẽ diễn ra trong Cuối tháng sáu. Đối với người mua Đặt mua Biệt thự vườn tại hai tòa Landmark 6 và 5 sẽ được CĐT cam đoan thuê lại Nhà phố trong vòng 1 năm trước tiên sau khi Nhận giao lại Liền kề với mức lợi tức lên đến 8% /năm/ tổng giá trị Liên kế vườn (Tính trên giá trị Liền kề vườn chưa bao gồm VAT-KPBT và Tiền vật dụng nội thất)

Ngoài ra Với chương trình khuyến mãi từ ngân hàng Techcombank, các bạn dễ dàng Sở hữu luôn Biệt thự vườn tại Landmark 5 và Landmark 4 chỉ với 60% giá trị Liên kế vườn, ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng, miễn phí Trả nợ trước hạn trong vòng 24 tháng, Có quà kính biếu tiền mặt từ Ngân hàng Techcombank lên đến 4% giá trị Nhà phố cùng được Techcombank đảm bảo nghĩa vụ bàn giao nhà của người chủ đầu tư

đặc trưng, để hoàn thiện Căn hộ chuẩn cho thuê, mọi người Có thể tự thiết bị nội thất rời theo danh sách và tiêu chuẩn của người chủ đầu cơ đưa ra. giả dụ mọi người giao lại Nhà vườn chưa Nhận nội thất rời, người chủ đầu cơ sẽ đồ vật mọi nội thất rời theo những tiêu chuẩn khác nhau đối với từng loại Liên kế một phòng ngủ, hai phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Theo phương án này, tổng tiền đầu cơ nội thất sẽ do chủ đầu tư ứng trước và trừ dần vào tiền cam kết thuê lại. Tiền chắc chắn thuê lại sẽ được Trả tiền vào đầu mỗi quý nhắc từ lúc các bạn giao lại Biệt thự vườn đủ tiêu chuẩn cho đơn vị quản lý của chủ đầu cơ.

***

Khu đô thị Condotel Nha Trangnằm tại cụm Tân Cảng, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Được Xây dựng trên tổng diện tích 43,91ha, luôn gần trung tâm quận 1, Times City Có mặt tiền trải dài hơn 1 km bên bờ sông Sài Gòn, thuận lợi cả về giao thông đường bộ, đường sắt cùng đường thủy. Được biết, sau khi hoàn thành dự kiến vào năm 2017, Vinpearl Condotel Đà Nẵng sẽ là khu đô thị hiện đại và sang hàng đầu Việt Nam. Ngoài việc sẽ xác lập kỷ lục Việt Nam về độ cao với tòa nhà Landmark 1, dự án còn ghi dấn ấn bởi Nhận bến thuyền sang trên sông Tp. HCM.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét