Mua Biệt thự Vinhomes Gardenia : Đón Tết cổ truyền

Từ 19/12/2015, quý khách Sắm bit thHoa Sữa muời & 11, Times City sẽ Có được lợi ích "nhân 4" đặc thù chào Xuân 2016. Theo đó, các Khách hàng đầu tư sẽ được cộng gộp khuyến mãi hỗ trợ cho vay lên tới 80% giá trị Căn hộ lãi suất 1% trong 12 -24 tháng và chương trình Nhận ngay lợi nhuận cho thuê lên tới bốn tỷ đồng/2 năm kính biếu cho các mọi người tham quan chương trình cam đoan cho thuê. đặc thù, từ nay tới hết 31/1/2016, khách hàng hoặc cư dân Nhận nhu cầu Mua 02 Nhà vườn trở lên sẽ được Có quà tặng đặc biệt.

SL02-riverview.jpg

Tiếp nối thành công của đợt đem tới cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất 2015 với 30 Liên kế vườn Hoa Sữa muời & 11 đem lại đợt 2, người dùng Tậu Biệt thự Vinhomes Central Park tiếp tục được tham quan chương trình "Đón Tết 2016 ở – Nhân tư lợi ích"với rộng rãi ưu đãi đặc biệt chào Xuân mới.

Lần thứ 1 tại Vinpearl Condotel Đà Nẵng, cư dân Có nhu cầu đầu cơ sẽ Có được thuận tiện "nhân 4" khi Đặt mua Liên kế vườn Hoa Sữa muời & 11. quanh đó việc tham gia chương trình đảm bảo tiền thuê với tổng giá trị sinh lời lên đến 4 tỷ đồng trong 2 năm, hỗ trợ vay vốn với lãi suất 2% trong vòng 12 tháng, các bạn sẽ được Nhận luôn khoản sinh lời cho thuê này và khấu trừ vào giai đoạn Nộp tiền Cuối cùng trước lúc Có nhà. Như vậy, thay vì Đóng tiền trước 10%, lần trước tiên, người dùng chỉ buộc phải Chi trả khoảng 50% giá trị Liên kế vườn, tương đương khoản tiền từ ba,5 tỷ đồng là được Nhận ngay một căn Biệt thự bên sông với số lượng còn cực kỳ hạn chế tại Hoa Sữa 10 & 11.

xung quanh đấy, phần lớn mọi người còn được lựa chọn 1 trong hai gói quà dành hấp dẫn khi Chốt biệt thự: Gói dịch vụ xe sang – Premium Butler Transport trị giá 200 triệu; hoặc Thẻ Nộp tiền VinPro trị giá 150 triệu nhằm thương mại tại Hệ thống ở tâm kỹ thuật & Điện máy VinPro.

để cảm tạ các bạn thân thiết nhân lúc Xuân mới, các mọi người Mua 02 căn Liền kề vườn tại Hoa Sữa 10 & 11 hoặc người dân Vinhomes Royal City Tìm Căn hộ thứ 2 trở lên sẽ được Có quà kính tặng đặc biệt.

không chỉ đảm bảo tiện dụng đa dạng: vừa tối ưu hóa giá thành, vừa đón đầu các cơ hội sinh lời hút từ thu nhập cho thuê và gia tăng giá trị Nhà đất trong tương lai, các chủ của Nhà vườn Vinpearl Condotel Đà Nẵng còn được tận hưởng sang trọng an cư tuyệt vời hơn nữa trong tương lai gần. người chủ đầu cơ của Royal City đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục nâng cấp cảnh quan mới như: công viên khủng long, bể bơi tràn bờ tại tầng thượng TTTM Vincom Long Biên – một loại hình kiến trúc đang cực kỳ được chú ý trên thế giới, làn đường thân thiện dành riêng cho xe đạp, tăng cường hệ thống chiếu sáng và các điểm giới hạn chân với ghế nghỉ và dàn hoa trong toàn khu…

cụm Căn hộ Hoa Sữa nằm an cư phía Đông Nam của khu đô thị sinh thái Vinhomes Times City, sắp trục đường Hoa Hồng - 1 trong các con đường chính của khu đô thị với hàng tượng điêu khắc châu Âu tuyệt đẹp. Từ cụm Hoa Sữa, người dân đi lại thuận lợi đến các tiện ích trọng yếu của khu đô thị như: Trường học quốc tế BIS, ở tâm Ẩm thực cùng Hội nghị sang trọng quốc tế Almaz, hồ bơi ngoài trời cùng trung tâm thương mại Vincom, hệ thống sân thể thao, sân tập golf...

Sở hữu Biệt thự vườn Hoa Sữa – Vinhomes Paradise, người dân còn được hưởng 1 Cuộc sống cao cấp với Cuộc sống sinh thái trong lành, an ninh tuyệt đối, tiện ích đồng bộ tuyệt hảo theo tiêu chuẩn quốc tế cùng cộng đồng cư dân văn minh. Với Vị thế thuận lợi, chỉ mất khoảng 15 phút để tới trong lòng Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Times City hội tụ đủnhững khía cạnh nhằm phát triển thành một trong các khu đô thi đáng ở bậc nhất Việt Nam.

Chương trình Có điều kiện áp dụng. Đbiết thêm tin tức chi tiết vchương trình đem tới đợt 3 cùng ssống hu ngay mt trong sít những bit thHoa Sa 10 & 11 – Vinhomes Central Park, vui lòng liên hHotline 18001221 hoc liên hcác đơn vsản xuấtchung cư vinhomes metropolis liễu giai

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét