Cho thuê xe tải 5 tấn tại quận 3

Quận 3 là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, là một trong các quận trung tâm và cũng thuộc khu vực Sài Gòn, Bến Nghé trước đây. Quận được Pháp thành lập từ năm 1920, đến 1956 thì trở thành một phần của Đô thành Sài Gòn.
Quạn 3 có vị trí địa lý rất là thuận lợi cho các ngành giao thương giữa các quận:
+ Phía Bắc giáp quận Phú Nhuận.
+ Phía Đông Bắc giáp Quận 1, ranh giới là đường Hai Bà Trưng.
+ Đông Nam giáp Quận 1, ranh giới là đường Nguyễn Thị Minh Khai.
+ Tây Nam giáp Quận 10 qua đường Cách Mạng Tháng 8.
+ Nam giáp đại lộ Lý Thái Tổ ngăn cách với Quận 10.
Để phát triển giao thương thì ở đây cũng thường có nhu cầu sử dụng vận tải, chở hàng đến các khách hàng là đối tác của nhau.
f:id:kholanhmiennam:20160402174336p:plain
Hiểu được thực tế điều đó. Vì thế để đáp ứng nhu cầu đó, Vận tải Chí Thiện xin được gởi đến 1 dịch vụ chuyên cho thuê xe tải chở hàng tại quận 3 của TP.HCM đến các quận lân cận và đi các tỉnh, chúng tôi chuyên cho thuê các loại xe tải với tải trọng như sau:
+ Loại xe 1 tấn 2,
+ Loại xe tải 1 tấn 8,
+ Loại xe tải 5 tấn,
+ Loại xe tải 8 tấn,
+ Loại xe tải 10 tấn
+ Loại xe tải trọng đường dài....
Và tại sao khách hàng nên chọn dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng của Vận Tải Chí Thiện:
f:id:kholanhmiennam:20160402174354p:plain
-Với nhiều năm làm việc trong ngành vận tải - vận chuyển. Vận tải Chí Thiện sẽ gởi đến quý khách hàng dịch vụ của chúng tôi:
+ Chuyên nghiệp: Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn được đào tạo bài bản về nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp làm việc chuyên nghiệp nhanh chóng và an toàn, đội xe lớn nhỏ đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng.
+ Tiết kiệm : Chi phí cho thuê là một trong những vấn đề được đề cập đến mỗi khi liên hệ Chí Thiện, trên thị trường hiện nay giá cho thuê có vẽ khá hỗn loạn làm khách hàng cảm thấy khó khăn khi liên hệ thuê xe tải. Hiểu được điều đó Chí Thiện luôn đưa giá thấp nhất đảm bảo tiết kiệm nhất cho khách hàng.
+ Phục vụ 24/24: Khách hàng có thể liên hệ với nhân viên Chí Thiện bất cứ giờ nào trong ngày, Chí Thiện luôn phục vụ khách hàng nhanh chóng và an toàn.
+ Trên mỗi chiếc xe của chúng tôi đều có thiết bị định vị GPS nên khách hàng rất yên tâm và có thể chủ động theo dõi lộ trình vận chuyển hàng hóa của mình.
+ Bảo đảm & an toàn: Khách hàng luôn an tâm khi chọn dịch vụ Chí Thiện vì An Toàn luôn được mọi nhân viên Chí Thiện đặt lên hàng đầu. Nếu hàng hóa của khách hàng bị hư hỏng chúng tôi cam kết bồi trường 100 % giá trị của sản phẩm trên thị trường.
Vận tải Chí Thiện - dịch vụ cho thuê xe tải tại Quận 3 xin chân thành cảm ơn quý công ty, doanh nghiệp trong thời gian qua đã ủng hộ dịch vụ thuê xe tải của chúng tôi, chúng tôi không ngừng nâng cao dịch vụ hơn nữa để mang đến công việc hoàn thiện cho quý khách. Chúng tôi chân thành cảm ơn.
Với phương châm "lấy chất lượng làm đầu","Vì lợi ích của khách hàng là trên hết" mọi dịch vụ của Vận tải Chí Thiện sẽ và luôn luôn đáp ứng nhu cầu cần thiết, tính hiệu quả cao … cho Quý khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý, tốc độ triển khai công việc nhanh nhất.
Vận Tải Chí Thiện luôn luôn lấy tiêu chí " hàng hóa khách hàng luôn là người quyết định đến sự tồn tại, tương lai và phát triển củ Chí Thiện"
"Sự hài lòng của quý khách chính là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi"
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thue xe tai gia re hay dịch vụ van chuyen hang gia re vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tận tình.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Dịch Vụ Vận Tải Chí Thiện
Địa chỉ: 40/68 Tô Hiệu, P. Hiêp Tân, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0908 602 816
tags:  làm kho lạnh 
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét