Bao bì giấy – người đóng góp thầm lặng

Trên thực tiễn , có rất nhiều công ty , công ty hiện nay ở Việt Nam vẫn chưa coi trọng đến vai trò của   bao giấy , nhãn mác. Họ chỉ coi đó như là thứ đơn thuần gác canh sản phẩm , ẩn chứa các thông tin ngắn gọn về sản phẩm và doanh nghiệp. Bởi vậy mà họ không dành lan tràn thặng dư thời kì và tiền bạc cho việc thiết kế và in bao bì giấy , nhãn hiệu mác. Đây quả thực là 1 sai trái khôn xiết đáng tiếc bởi bao bì nhãn mác đóng 1 vai trò khôn xiết quan trọng giúp bạn bán hàng và quảng bá hình ảnh thương hiệu. Đó có xác xuất coi là người đóng góp thầm lặng , tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và thuyết phục họ đưa ra quyết định ngay lập tức.

Cung cấp các thông báo cần thiết nhằm tạo sự tin tưởng

Đây là vai trò quan yếu trước hết của bao bì , nhãn mác. Mọi thông tin ảnh hưởng đến sản phẩm , tổ chức mà bạn muốn khách hàng nên biết sẽ được biểu đạt 1 cách ngắn gọn , súc tích trên bao bì sản phẩm. Người tiêu dùng luôn muốn biết sản phẩm mà họ mua sử dụng như thế nào tốt nhất , có nguồn cội xuất xứ ra sao , thành phần gồm những gì và nó được sinh sản như thế nào. Chính vì lẽ đó mà thông báo rỏ rành , cụ thể về sản phẩm cũng như tổ chức sản xuất sẽ khiến cho người tiêu dùng cảm thấy tin cậy hơn vào sản phẩm mà mình lựa chọn. Ngoài ra , việc Xếp đặt phần thông báo trên bao bì sao cho hợp lý , dễ đọc và bắt mắt tuyệt đối không phải là điều đơn giản. Nó đòi hỏi phải được thiết kế 1 cách ăn nhập , cân đối với phần hình ảnh cũng như tên gọi của sản phẩm. Để có được điều này , vững chắc bạn phải cần tới sự giúp đỡ của những chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Vậy nên hãy cân nhắc để tuyển lựa cho mình 1 doanh nghiệp thiết kế đủ năng lực , danh tiếng tốt và đáng tin cậy.



Góp phần diễn tả tính cách và định vị sản phẩm

Người ta không thể đánh giá ai hay vật gì 1 cách không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả kiên cố chỉ ưng chuẩn vẻ ngoài mặt. Ngoài ra , chúng ta cũng chẳng thể phủ nhận 1 điều rằng , vẻ bề ngoài đôi khi cũng khiến chúng ta có những ấn tượng và đánh giá một mực về 1 đối tượng. Trang phục của 1 người cũng phần nào nói lên đem động vật của người đó , 1 cô gái thường xuyên mặc đồ thể thao , không bị gò bó thường sẽ đem đến chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt về 1 người tính nết cởi mở , ưa thích các hoạt động. Trái lại , cô gái thích mặc những chiếc váy dịu dàng , áo xống cầu kì , nhiều chi tiết sẽ khiến Quần chúng chung quanh cảm thấy cô ấy là người dịu dàng , mài giũa , đem động vật nhẹ nhàng.

Bao bì , nhãn mác của sản phẩm cũng giống như bộ trang phục và phụ kiện của con người vậy. Nó cũng giúp cho người ta có khả năng nhìn vào đó mà gợi ra những hệ trọng , cảm nhận về đem động vật của sản phẩm.

thông thường , những bao bì sản phẩm được thiết kế đơn giản , nhiều màu sắc thường gợi liên can tới sản phẩm trẻ trung , năng động , dành cho giới trẻ. Ngược lại , những sản phẩm với bao bì được thiết kế bằng những tông màu đậm , sang trọng thường khiến người ta cảm nhận đó là dòng sản phẩm cao cấp , dành cho những người thành đạt , chuyên nghiệp…

 

thúc đẩy quyết định mua hàng của người tiêu dùng

thừa thãi người bạn của tôi đã từng nói rằng họ đưa ra 1 quyết định mua sản phẩm đôi khi không nhất định đã phải vì họ biết rõ chất lượng của nó. Dồi dào người mua 1 hộp bánh tức thì vì nhìn thấy bao bì của nó được thiết kế quá dễ thương và ngon mắt hoặc mua 1 cuốn sách chỉ vì nó có cái bìa quá đẹp dù chưa rõ nội dung liệu có hay hay không… Không phải lúc nào con người ta cũng dùng lý trí để quyết định và tâm lý khách hàng đôi khi cũng thật không đơn giản và khó đoán , họ có xác xuất đưa ra những quyết định mua hàng 1 cách cảm tính , ngẫu hứng mà không phục tùng một qui trình một mực nào cả. Vậy là , nếu bạn có 1 thiết kế bao bì hấp dẫn , chắc chắn bạn sẽ Thành tựu trong việc chinh phục những khách hàng ngẫu hứng , tuyệt đối chưa Hữu ý định mua hàng nhưng lại bị ấn tượng bởi bao bì , kiểu dáng của sản phẩm.

Vậy đối với khách hàng có những cân nhắc , suy nghĩ kĩ càng trước khi mua hàng thì sao? Điều này lại càng có lợi đối với sản phẩm của bạn , bởi 1 bao bì được thiết kế ấn tượng kiên cố sẽ giúp cho họ có thêm lý do để chọn lọc sản phẩm của bạn thay vì sản phẩm của đối thủ tranh đua với nhau. Khách hàng sẽ đánh giá , coi xét thật kĩ nhiều yếu tố trong đó có cả việc chú ý tới bao bì , kiểu dáng sản phẩm , từ đó mà họ có thể cảm nhận được sự tâm huyết , kĩ càng của bạn đối với sản phẩm.

Tóm lại , đừng bao giờ coi nhẹ tầm vai trò của bao bì , nhãn mác sản phẩm. Trên đây chỉ là những vai trò nổi bật , quan trọng nhất mà bao bì , nhãn mác đem đến cho sản phẩm của bạn. Ví như bạn muốn công tác kinh doanh của mình phát đạt và thuận tiện , đừng bao giờ quên lưu ý tới những điều tưởng hình như giản đơn nhất. Bạn gọt giũa , chăm nom vẻ ngoài mặt của mình để tạo lập hình ảnh tỉ mỉ đến như thế nào thì cũng hãy làm điều tương tự đối với sản phẩm của mình nhé , kiên cố doanh thu bán hàng của bạn cũng sẽ có sự đổi thay tích cực trong tương lai gần nhất.


Công ty CP TM-DV Bao Bì Thời Đại


Chuyên thiết kế quảng cáo, in ấn, in offset , in bao bì giấy , in hộp giấy

 Địa chỉ : 990/1 Âu Cơ, P.14, Q. Tân Bình, TP.HCM

Tel : (08) 38.498.355 - Fax : (08) 38.498.464

Hotline : 090.331.9697

Email : info@baobithoidai.com.vn

Website : http://baobithoidai.com.vn

 
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét