6 điều để “cái tuổi xuân không thể đi”.

Hãy ghi nhớ 7 điều dưới đây để duy trì được sự tươi trẻ cả trong tâm hồn lẫn vẻ bề ngoài, mang lại hạnh phúc cho bản thân và những người xung quanh bạn.
Khi trưởng thành, con người ta sẽ có nhiều thứ trong tay mà tuổi trẻ khó lòng có được. Đó là sự nghiệp vững vàng, là gia đình yên ấm, là kinh nghiệm sống đầy mình. Song trưởng thành không có nghĩa là bạn đã già và phải già. Hãy ghi nhớ 7 điều dưới đây để duy trì được sự tươi trẻ cả trong tâm hồn lẫn vẻ bề ngoài, mang lại hạnh phúc cho bản thân và những người xung quanh bạn nhé!
1. Tăng cường hoạt động
Chỉ 15 phút tập thể dục mỗi ngày, bạn có thể đầy lùi được bệnh tật, nâng cao tinh thần, tăng dung tích phổi, tăng cảm giác yêu đời, thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường dinh dưỡng tới tế bào da và cuối cùng là tránh xa stress, giúp tươi trẻ, tràn đầy sức sống.
2. Quan tâm tới giấc ngủ
Thiếu ngủ sẽ khiến bạn cáu kỉnh, chán nản và mệt mỏi. Trong khi đó, 8 tiếng ngủ mỗi ngày sẽ giúp các tế bào da phục hồi, giúp cơ thể bạn nhiều năng lượng hơn. Các chuyên gia cũng khẳng định, giấc ngủ chính là liều thuốc làm đẹp da không tốn một xu.
7-can-de-cai-tuoi-khong-duoi-xuan-di-7-can-de-cai-tuoi-khong-duoi-xuan-di-1
3. Sống chậm
Cuộc sống quá nhanh khiến chúng ta bị đẩy vào những căng thẳng, mệt mỏi. Hãy dành cho mình 10-15 phút mỗi ngày ở một nơi thật yên tĩnh, thoải mái và đơn giản là chỉ có một mình để thư giãn. Cách này sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống “dễ thở” hơn, những giây phút nghỉ ngơi cũng tiếp cho bạn nguồn năng lượng mới, giúp bạn tìm ra hướng đi mới để giải quyết mọi vấn đề của cuộc sống.
4. Học cách “yêu”
Tình dục giúp chúng ta chống lại tuổi già. Mối quan hệ chăn gối lành mạnh giúp làn da trở nên mềm mại, mượt mà và hồng hào hơn. Khi bạn “yêu”, ba loại hormon được sản sinh bao gồm Betaendorphine - một dạng thuốc phiện tự nhiên giúp tăng cảm giác yêu đời, prolactin - giúp giải tỏa căng thẳng, mang lại cảm giác thư giãn, oxytocin - thúc đẩy cảm xúc trong cơ thể.
5. Biết “nhìn xuống” và chia sẻ những niềm vui
“Trông lên” dễ làm cho chúng ta có cảm giác chóng mặt, “nhìn xuống” giúp bạn thấy mình còn hạnh phúc và may mắn hơn rất nhiều người. Hãy khoe với chồng, với người yêu hoặc những người bạn của mình về những niềm vui trong cuộc sống. Chia sẻ kí ức và những niềm vui với những người khác sẽ giúp cảm xúc của bạn luôn tươi mới.
6. Cởi mở và không trách cứ
Nhìn sự việc dưới góc độ tích cực, lạc quan ngay cả khi không hẳn đã như thế, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy vui với mọi việc diễn ra xung quanh. Hãy cười thoải mái khi xem một bộ phim vui nhộn vì những niềm vui thường qua đi rất nhanh nếu ta không kịp tận hưởng. Thời gian là thoảng qua, và để được hạnh phúc, hãy chớp lấy những khoảnh khắc vui ngắn ngủi nhưng ý nghĩa.
Khi lỡ làm sai một điều gì đó đừng cố dằn vặt bản thân, khi có ai đó làm điều không phải với bạn, đừng phàn nàn. Cảm thông với chính mình và chia sẻ với mọi người xung quanh, thái độ bao dung luôn làm cho tâm hồn bạn thoải mái và thanh thản.
Nguồn eva
Bạn có thể xem thêm: bam mi han quoc co dau khong | bam mi han quoc la gi | chi phi bam mi han quoc.
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét