131 Biệt thự R6 Vinhomes Central Park đã Có chủ trong Buổi lễ Triển khai

Ngày 24/1/2015, Hệ thống Siêu thị dự án Nhà đất STDA tổ chức Sự kiện Mở bán Liền kề vườn Nhận mẫu mã độc đáo R6 Vinhomes Riverside tại Khách sạn Daewoo Hà Nội. Cũng như lần Xây dựng cụm Liên kế vườn hạng sang Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội, Sự kiện Thi công R6 Vinhomes Minh Khai đã thu hút cực kỳ đông người dân tham gia. Bởi đó là tòa Căn hộ Cuối được khởi công và Thi công tại [URL=http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/162-can-ho-vinpearl-condotel-beach-front-tran-phu-nha-trang.html]Căn hộ Vinpearl Condotel Nha Trang[/URL]

đắc địa an cư Địa điểm mặt tiền khu đô thị Times City, nằm trên trục đường Nguyễn Trãi, R6 Sở hữu không gian thông thoáng, tầm view bốn phía. R6 cũng là tòa Liền kề duy nhất Nhận lối đi riêng thẳng xuống tầng hầm để xe chung của khu đô thị, giúp người dân tiện dụng trong việc tiêu dùng, vui chơi, giải trí và di chuyển nhanh chóng vào ở tâm thành phố.

131.jpg

Với bề ngoài theo thời trang chữ I, Sở hữu giếng trời thông tầng thông thoáng, phần lớn môi trường sinh hoạt trong rất nhiều các phòng tại Liên kế vườn R6 Vinhomes Riverside đều bảo lãnh thông thoáng, đón nắng gió cùng lưu thông khí trời tự nhiên, mang lại Môi trường lý tưởng nhất cho dân cư. Chính vì vậy, ngay trong Lễ Triển khai lần thứ 1, 131 Biệt thự R6 Vinhomes Paradise đã Sở hữu chủ nhân, đây sẽ là 131/150 Liên kế được hưởng gói vay ưu đãi.

Đáng lưu ý, là tòa Liên kế sang nhưng với diện tích trôi chảy từ 55m2 đến 154,5m2, R6 Vinhomes Paradise Nhận "độ phổ rộng rãi của giá" đam mê hơn với phần lớn đối tượng các bạn. đó cũng là tòa thứ 1 cùng duy nhất tại Vinhomes Riverside Sở hữu với số lượng giảm thiểu dòng Liên kế vườn giá chỉ từ hai,3 tỷ đồng, diện tích 55m2, mở ra cơ hội tận hưởng "cuộc sống hoàng gia" cho phổ biến tầng lớp thu nhập.

"Với giá 2,3 tỷ đồng, các Nhà phố này mê say với các gia đình nhỏ, ngân sách vừa phải nhưng coi trọng tiện nghi như chúng tôi. Hiện chỉ đề nghị vay thêm một chút là hai vợ chồng Có thể "cố" được để cho con cái 1 Cuộc sống tại trong lòng với nhiều tiện ích", chị Thu Hương - 1 quý khách quyết định kí HĐ mua Giá bán chung cư vinhomes metropolis liễu giai ngay trong Sự kiện Khai mạc sáng 24.1 tại Daewoo cho biết.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét