Trà hoa – cách làm đẹp da từ bên trong cho phái nữ

Không chỉ là thức uống mới có hương vị thanh khiết tuyệt vời, trà hoa còn giúp phái nữ sở hữu làn da đẹp, sáng khỏe từ bên trong.
Gần đây, nếu bạn thấy bạn bè của mình thường xuyên đăng những tấm ảnh bình trà thuỷ tinh cùng những tách trà có nụ hoa đẹp mắt thì đừng ngạc nhiên nhé. Đây là một trào lưu thức uống mới vừa thư giãn, vừa làm đẹp của chị em phụ nữ.
Bạn có biết nếu uống một tách trà mỗi ngày, cơ thể của bạn sẽ luôn khoẻ mạnh bởi trong trà chứa hàm lượng chất chống ô-xy hóa cực kỳ dồi dào, có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, bệnh về tim mạch… Riêng đối với chị em phụ nữ, thức uống này còn hỗ trợ thải độc, tương tự như phương pháp Detox (thanh lọc cơ thể) đang “làm mưa làm gió” thời gian qua. Trà hoa còn hỗ trợ phân giải mỡ thừa, làm đẹp da, ngăn ngừa béo phì – đây là lí do phái đẹp rất yêu thích “trào lưu” đồ uống mới này.
hoa-1 Trà hoa – thức uống vừa đẹp, vừa bổ dưỡng cho sức khoẻ
Đến với cửa hàng Trà hoa LimB đang khá nổi tiếng tại Hà Nội với hơn 20 hương vị trà hoa khác nhau, ta có thể thấy đa phần các loại trà đều đến từ những loại hoa tự nhiên: hoa hồng, hoa cúc, hoa cẩm chướng, hoa nhài… Đa phần các loại trà hoa của LimB đều giàu vitamin E – một dưỡng chất thần kỳ đối với nhan sắc của phụ nữ. Vitamin E có thể hỗ trợ làm mờ sẹo, xoá tan vết thâm, giữ ẩm cho da, ngăn chặn quá trình khô và lão hoá da, mang đến cho bạn làn da mượt mà và căng mịn. Đối với phụ nữ đang mang thai hoặc tăng cân nhanh, vitamin E còn giúp xoa dịu vùng da bị rạn, cải thiện sắc tố da và khiến da mịn màng hơn.
hoa-2
Trà búp cúc của LimB chứa nhiều Canxi và Magie rất cần thiết với sức khoẻ phụ nữ, giúp giảm căng thẳng, an thần, lưu thông máu não
Ngoài tác dụng làm đẹp, thưởng thức trà hoa mỗi ngày còn đem đến giác dễ chịu, dễ ngủ, giảm stress, điều trị một số bệnh lý. Nếu bạn đang cảm thấy phiền muộn, quá bận rộn với công việc, hãy thử nhâm nhi một tách trà hoa ấm nóng trong những ngày trời se lạnh này. Chỉ cần một vài bông hoa nhỏ, pha với nước ấm là bạn đã có thể thưởng thức những tách trà thơm ngon bổ, dưỡng với rất nhiều các hương vị phong phú: vị thuần khiết, chua dịu của trà chanh vàng mật ong, vị thanh mát của trà cúc vàng, vị ngọt ngào ấm áp của trà hoa anh đào hay vị nhẹ nhàng ngọt dịu của trà hoa hồng…
hoa-3
Các bạn quan tâm có thể thử và lựa chọn trong hơn 20 vị trà hoa tại trà hoa LimB. Đặc biệt, khách hàng tới đây có thể đến thưởng trà miễn phí và nghe tư vấn về công dụng của trà hoa đối với sức khoẻ
Theo Saga / Trí Thức Trẻ
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét