Sơ lượt về công ty bảo vệ Hòa Bình - uy tín và chất lượng nhất hiện nay

dịch vụ canh gác - vệ sĩ chuyên nghiệp

công ty TNHH lao vụ trông coi HÒA BÌNH chuyên cung cấp dịch vụ gác canh chuyên nghiệp , được công ty khoa học , bài bản , có nhiều kinh nghiệm trong cung cấp dich vu bao ve. Được thành lập bởi Giám đốc công ty – Ông ĐẶNG HẢI TƯƠNG , nguyên Thiếu tá – Đội phó đội Truy xét , Phòng Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh thành Hồ Chí Minh. Là doanh nghiệp trẻ , năng động , năng lực cơ năng mạnh , phối hợp tinh hoa của nhiều lao vụ canh giữ tạo được sự uy tín và yên tâm cho khách hang khi sử dụng dịch vụ của chúng ta

hiện nay để tìm được Giá tiền một phẩm vật bảo vệ cho cá nhân chủ nghĩa , doanh nghiệp , hay công ty là điều không phải khó , nhưng để chọn lọc một công ty uy tín và chất lượng phục vụ người ốm tốt thì tuyệt đối ko đơn giản.

Từ khi thành lập và bắt đầu hoạt động tổ chức bao ve Hòa Bình đã nhận được nhiều đề án lớn và đem lại sự yên tâm cho khách hang. Cũng cho nên mà đơn vị lao vụ bảo vệ Hòa Bình càng ngày càng trở nên phổ thông và nhận được nhiều sự tin tưởng hơn từ khách hàng. Với nghiệp vụ được đào tạo bài bản từ tri thức cho đến tài năng nên những nhân viên gác canh này luôn có thể hoàn thành vai trò của mình một cách tốt nhất.

Chuyên cung cấp các dich vu bao ve :

canh gác nhà băng ...

bảo vệ Cơ Quan ...

canh gác Siêu Thị ...

bảo vệ Kho Hàng ...

gác canh Nhà Hàng ...Xem chi tiế

bảo vệ công trường ...

canh giữ An Ninh cá nhân chủ nghĩa ...

bảo vệ Chuyển Tiền ...

gác canh tổ chức Sự Kiện ...

bảo vệ mục tiêu Di Động ...

Một lần nữa tổ chức TNHH lao vụ gác canh HÒA BÌNH xin gửi lời cảm ơn thành tâm tới Quý khách dọc , hi vọng với dich vu bao ve uy tín của tổ chức , chúng ta có khả năng hiệp tác lâu dài và đi tới những Thành tựu trong thời kì tới .

 tổ chức TNHH service bảo vệ HÒA BÌNH

  Trụ sở: 588 ( số cũ 560 ) Nguyễn Oanh , P.6 , Q.Gò Vấp , Tp.HCM

ĐT: ( 08 ). 62890489

Fax: ( 08 ). 62890427

P.KD: ( 08 ). 66739934

HOTLINE: 0919 905 205 – 0916 532 553

Email: baovehoabinh@gmail.com

Website : baovehoabinh.com

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét