Mặt nạ làm ấm: món bảo bối hữu ích chăm sóc da mùa đông

Mặt nạ ấm (warming mask) là dòng mặt nạ sẽ tự động làm ấm lên sau khi thoa lên da ướt khoảng 2 phút.
Vào mùa đông, nhất là những ngày mưa lạnh như hiện tại, việc động tay chân vào nước hay thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da hàng ngày khiến bất kỳ cô nàng nào cũng ngại ngần. Vậy mà bạn vẫn cần thực hiện đầy đủ và cẩn thận mọi công đoạn chăm sóc da từ đầu đến cuối.
Thật may là khi thời tiết lạnh thế này, có riêng một dòng mặt nạ dưỡng da giúp làm ấm da mặt (warming mask) vừa giúp phái đẹp bớt ngại khi chăm sóc da lại vừa tăng khả năng hấp thu dưỡng chất trên từng tế bào da của mình.
mat-na-lam-am
Mặt nạ ấm (warming mask) là dòng mặt nạ sẽ tự động làm ấm lên sau khi thoa lên da ướt khoảng 2 phút. Trong quá trình tự làm ấm, mặt nạ sẽ kích thích các tế bào da nở ra, tăng tính đàn hồi cho da đồng thời tăng khả năng hấp thu dưỡng chất. Các lỗ chân lông nở to ra, các khoáng chất len lỏi vào nhanh hơn vừa làm sạch vừa dưỡng ẩm sâu tận gốc.
mat-na-lam-am1
Để nguyên khoảng 5-10 phút rồi làm sạch lại với nước hơi ấm. Chỉ nên dùng nước hơi ấm một chút, bởi mặt nạ đã tự làm ấm rồi nếu dùng nước nhiệt độ cao sẽ khiến da nhanh mất nước và khô hơn. Dùng nước lạnh hoặc hơi ấm một chút là hợp lý nhất. Trong và sau quá trình đắp mặt nạ da vừa được làm sạch, thư giãn, không mất đi độ ẩm mà còn được ủ ẩm trong vài phút nên vô cùng dễ chịu.
mat-na-lam-am
Những loại mặt nạ ấm thường chứa thành phần dầu gừng, hay tinh dầu quế. Các loại dầu này sẽ tạo cảm giác ấm áp trên da, giúp lỗ chân lông mở ra nhằm dễ dàng làm sạch. Chúng cũng chứa nhiều thành phần chống oxi hóa, làm đều màu da,… cùng mùi hương thư giãn và dễ chịu.
Xuất phát từ các hàng mỹ phẩm Âu-Mỹ, những quốc gia có mùa đông rất khắc nghiệt nên dòng mặt nạ giữ ấm này ngay từ khi mới được giới thiệu đã ngay lập tức được phái đẹp tin dùng và ưa chuộng. Việc sử dụng những loại mặt nạ làm sạch sâu như mặt nạ đất sét, tẩy tế bào chết… vào thời tiết lạnh giá như thế gần như là điều không thể vì sẽ càng gây khô tróc da. Chính vì vậy, mặt nạ làm ấm da trở thành cứu cánh tuyệt vời, kịp lúc cho làn da trong mùa lạnh giá.
Theo (Khám Phá)
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét