Gần Công bố đợt 5 Biệt thự vườn Vinhomes Hạ Long

Vingroup dẫn đầu các xu hướng Nhà đất

Trong rộng rãi năm qua, Vingroup được biết tới là chủ đầu cơ của hàng loạt dự án Nhà đất đình đám tại đông đảo tỉnh thành trên toàn quốc. Ở Phân khúc Căn hộ, tại Hà Nội, tên tuổi của Tổng công ty được biết tới với các dự án, Khu đô thị đẳng cấp như Vinhomes Central Park, Times City , Vinhomes Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội), The Arcadia. Tại Quảng Ninh là hai dự án: Vinpearl Hạ Long Bay Resort cùng giá bán dự án Vinhomes Dragon Bay Tại TP.HCM, Vingroup cũng đang Bắt đầu tối ưu vào dự án Vinhomes Central Park – dự án Nhận tòa tháp Landmark 81, dự kiến sẽ là một trong muời tòa tháp cao nhất thế giới. Ở những dự án của mình, Vingroup đều chứng tỏ vai trò tiên phong lúc đem tới những sản phẩm Địa ốc chất lượng cao, những Liên kế vườn tối ưu – sinh thái sang trọng.

kế Bất động sản nhà ở, Dự an nghỉ mát sát biển cũng là một trong những Thị phần mà Vingroup ghi được các dấu ấn đậm nét trên Thị trường khi giúp các chủ nhân Có phối hợp giữa nhu cầu Nhận – nghỉ mát và đầu tư. các dự án điển hình, khẳng định sang trọng Vingroup đã đi vào hoạt động như Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Danang Resort & Villas, Vinpearl Nha Trang Resort & Villas…

Năm 2015 vừa qua, Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong dịp phát triển thành đơn vị dẫn đầu cho xu hướng đầu tư vào phong cách Dự an mua sắm - Shophouse. đó là loại nhà mặt đất Có 2 tầng trở lên, tập trung ở các tuyến phố mua bán sầm uất buộc phải người chủ Có thể ở phối hợp nhằm ở với buôn bán. Tuy nhiên, khác với Nhà vườn truyền thống, shophouse của Vingroup được quy hoạch bài bản, nằm tại tại các tuyến phố lớn, sầm uất hoặc tích hợp tại những cụm TTTM Vincom, ra mắt cơ hội buôn bán sinh lời cao cho người mua.

luôn sau dịp mang đến Phân khúc vào nửa Cuối cùng năm 2015, hệ thống shophouse của Vingroup như Vincom Shophouse Hải Phòng, Shophouse Vinhomes Times City Park Hill, Vincom Shophouse đề nghị Thơ… đã được phần lớn Nhà đầu cơ và người mua chú ý. những dự án này đều ghi Sở hữu tốc độ bán hàng tuyệt vời chỉ sau thời kì gian ngắn được bung ra Thị trường. Thậm chí, ở 1 số dự án, khách hàng còn yêu cầu bốc thăm mới tặng được quyền Sắm vì số lượng shophouse ít, chỉ vài chục căn trong lúc lượng quý khách ưa chuộng lên đến hàng trăm người.

Mỗi Phân khúc Bất động sản nhắc trên lại Có những thế mạnh riêng, mê say với từng nhu cầu Sở hữu và đầu cơ khác nhau của người mua. Tuy nhiên, Phân khúc vẫn đang chờ đợi 1 sản phẩm BĐS Sở hữu thể hội tụ được cả 3 yếu tố nhà ở - nghỉ mát – kinh doanh để Sở hữu thể đáp ứng được phần lớn đối tượng cư dân với những nhu cầu Sở hữu khác nhau.

mô hình Nhà đất đặc thù trước tiên tại Quảng Ninh

Là một địa phương Sở hữu tiềm năng du lịch to ở miền Bắc, Quảng Ninh cũng lọt vào tầm ngắm của Vingroup dịp trong 2 năm liên tiếp 2014-2015, Tổng công ty đã khai trương trung tâm mua sắm Vincom Plaza Hạ Long cùng khu nghỉ mát 5 sao Vinpearl Hạ Long Bay Resort. Vingroup cũng đang Có tham vọng đưa Vinhomes - thương hiệu Địa ốc lớn nhất về thành phố biển miền Đông Bắc Bộ này.

Du an dang cap cua Vingroup se ve Ha Long?
Vinpearl Hạ Long Bay Resort là một trong những dự án lớn của Vingroup tại Quảng Ninh

Cũng như phần lớn dự án khác đã phát triển tại Hà Nội và TP.HCM, tại Quảng Ninh, Vingroup mong muốn đưa ra 1 dự án BĐS hội tụ đầy đủ những giá trị vượt trội như: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ chuyên nghiệp; không gian sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đa số.

kế đó, với dự kiến đầu tư vào Thị phần thành phố biển Hạ Long – 1 trong các ở tâm nghỉ dưỡng của cả nước, Vingroup cũng kỳ vọng sẽ đem đến cho mọi người và Nhà đầu cơ phong cách Địa ốc đặc trưng, không chỉ thỏa mãn nhu cầu để ở, nghỉ mát mà còn Có thể đem đến cơ hội kinh doanh sinh lời cao. Xuất hiện đúng vào lúc này tại Hạ Long, các chuyên gia BĐS hàng đầu đánh giá giá bán dự án vinhomes dragon bay hạ long này đang hội tụ toàn bộ những khía cạnh "thiên thời địa lợi nhân hòa" để trở nên công.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét