CÔNG THỨC CHO TRẮNG DA ĐANG THU HÚT DÂN CÔNG SỞ

phần lớn chị em văn phòng chuộng công thức khiến trắng da từ thiên nhiên.

Mặt nạ trứng gà

ngoài là món ăn ngon, bổ, phải chăng, trứng gà còn sở hữu tác dụng khiến cho da trắng. Chỉ bắt buộc một quả trứng gà tươi, bạn có thể tự chế biến thành 2 công thức làm đẹp cho da, đấy là mặt nạ trắng da và mặt nạ giữ ẩm. Mặt nạ trứng cực kỳ tuyệt vời cho da nhờn, làm cho sáng và săn chắc da vô cùng hiệu quả.

cách làm: Đập trứng gà, tách riêng lòng trắng và lòng đỏ vào hai bát. dùng đũa hoặc thìa đánh cho đến khi lòng trắng sủi tăm. Sau đấy, dùng ngón tay của bạn để thoa trứng lên khuôn mặt, chờ 1 vài phút cho tới lúc da khô và bạn có cảm giác căng trên mặt. Rửa mặt lại bằng nước ấm và lau khô mang khăn bông mềm. hiện nay bạn sẽ cảm thấy làn da của bạn tươi trẻ và mịn màng.

Hạnh nhân và sữa chua ko đường

những thành phần được tiêu dùng là 5-6 quả hạnh, 1 cốc sữa chua không đường, một muỗng cà phê mật ong và 2 muỗng cà phê nước cốt chanh.

Đặt quả hạnh nhân trong một bộ xử lý thực phẩm để chuẩn bị nghiền lấy bột mịn. Lấy bột hạnh nhân và cho vào trong một cái bát. Thêm mọi các thành phần khác vào nó.

Khuấy đều để những thành phần của kem trộn làm trắng này hòa trộn mang nhau. Để hỗn hợp kem này trong 1 mẫu lọ và lưu trữ trong tủ lạnh. Áp dụng thoa kem này hàng ngày trước lúc đi ngủ.


Xem thêm: bấm mí hàn quốcthẩm mỹ viện ngọc dungbấm mí hàn quốc giữ được bao lâu
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét