Các con số ấn tượng trong Sự kiện đem tới Nhà vườn Vinhomes Dragon Bay Bãi Cháy

Với tầm view chiến lược của Công ty Vingroup dịp Mở bán dự án cụm đô thị biển Vinhomes Dragon Bay HL tại trong lòng thành phố Hạ Long, Buổi lễ mang lại dự án vào ngày 27/3/2018 đã thu hút hơn một nghìn khách đến tham quan và 75% các căn shophouse đem tới đợt 1 đã được thỏa thuận cọc tại Lễ.

VHDB1.jpg

Những con số biết nói trong Sự kiện

Sự kiện ra mắt chính thức dự án chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai được tổ chức vào chiều 27/3/2016 tại Vinpearl Ha Long rerort đã hút hơn 1.000 lượt khách hàng tham quan. Trong ấy, số lượng ko nhỏ chiếm tới 20% khách tham gia là những khách hàng từ Hà Nội cùng 1 số tỉnh lân cận đã tới Quảng Ninh nhằm tham gia Lễ. và số lượng shophouse Vinhomes Dragon Bay Bến Đoan được đăng ký đặt cọc tại Sự kiện lên tới 75% số lượng mà người chủ đầu cơ tung ra đợt 1, đấy là con số trong mơ của phổ biến dự án với loại sản phẩm đẳng cấp Nhà vườn tiêu dùng.

Chương trình đã hấp dẫn sự lưu ý của số đông quý khách tại Quảng Ninh, Hà Nội và những tình lân cận

Vì sao dự án Vinhomes Dragon Hạ Long lại Có sức lôi cuốn đến vậy?

Lý giải cho sức cuốn hút quá to từ dự án này phóng viên chúng tôi đã Sở hữu một vài cuộc phỏng vấn ngắn với 1 số các bạn Sở hữu mặt tại Sự kiện, cùng Sở hữu được vô cùng phổ biến ý kiến tích cực như người chủ đầu tư Vingroup là một người chủ đầu tư uy tín và đáng nhằm người dùng đặt trọn niềm tin, dự án Sở hữu Vị thế vô cùng đẹp, nằm tại cùng các tiện ích mà nó đem lại đã đáp ứng được tất cả như cầu của cư dân từ đầu cơ sinh lời, Môi trường phong cách, cho tới nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng.

những hình ảnh về dự án thu hút sự chú ý của người dùng

Đặc thù, từ dư âm của các dự án đã thành công cùng tạo được tiếng vang to của Vingroup ở các thành phố to, cư dân Quảng Ninh vô cùng háo hức chờ đón một không gian sống hạng sang luôn tại quê nhà. Số lượng hàng ngàn người mua tham dự Sự kiện là minh chứng cho sức cuốn hút thu hút của Vinhomes Dragon Bay City với người dân đất mỏ.

Tại Khu vực tổ chức Buổi lễ Vinhomes Bãi Cháy Bay Resort cùng từ đó, các bạn Có thể nhìn thẳng cao cấp cụm đất của dự án Vinhomes Dragon Bay, đó chính là điểm nhấn của Buổi lễ lần này. Cảm giác hào hứng xen lẫn ấn tượng về sắc đẹp tiềm năng của dự án, nơi mà ngôi nhà tương lai của mình sẽ được xây dựng đã khiến cho ko ít khách tham gia vô cùng háo hức cùng mong chờ.

Khách hàng chú ý đến dự án được nhân viên tư vấn hết lòng

Anh Đức Tiến (phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long), khách hàng tham dự Sự kiện mang lại cho biết, gia đình anh đang Có nhu cầu Mua Tậu 1 căn nhà nằm trong một cụm đô thị hiện đại, hạ tầng đồng bộ, tiện ích hạng sang và đặc biệt ví như nằm sát bờ Vịnh Hạ Long thì càng tuyệt hảo. vì thế dự án Vinhomes Dragon Bay City chính là sự lựa chọn bậc nhất của gia đình anh. "một ngôi nhà gần bờ biển đón bầu ko khí trong lành, đi kèm những dịch vụ và tiện ích sang trọng là mơ ước lâu nay của cả gia đình", anh chia sẻ.

Trong dịp đó, chị Loan (phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long) tới Buổi lễ mang lại ko chỉ để Mua hiểu và lựa chọn một căn nhà để ở mà còn kỳ vọng nơi đấy vươn lên là 1 Khu vực buôn bán tiềm năng. Theo chị Loan, dự án này đã đáp ứng được những kỳ vọng của chị về 1 sản phẩm đa năng, tiện lợi, sang và tiềm năng sinh lời hợp lý.

Phối cảnh minh họa tổng thể dự án Vinhomes Dragon Bay HL

Với màn đem đến đầy ấn tượng, Vinhomes Dragon Bay Bến Đoan hứa hẹn sẽ là dự án Địa ốc được săn đón phổ biến nhất tại Quảng Ninh trong năm nay.

Cụm đô thị biển Vinhomes Dragon Bay HL Có tổng diện tích 68,35ha bao gồm cụm phức hợp nhà ở, khách sạn và điểm nhấn là cụm Liên kế vườn thương mại (shophouse) với 380 căn shophouse độc đáo chia khiến cho ba phân cụm là: Hoàng Gia, Phú Gia, Mỹ Gia.

Đắc địa tại ở tâm hành chính chiến lược của thành phố Hạ Long, Vinhomes Dragon Bay là cụm đô thị biển tuyệt mỹ bên bờ vịnh đẹp hàng đầu Việt Nam. Với ưu điểm nằm ngay gần bờ biển, Có mặt tiền đắt giá, được đầu tư cùng quy hoạch đồng bộ với 39 tiện ích, dịch vụ cao cấp,Vinhomes Dragon Bay là lời giải tốt cho bất kỳ ai đang kiếm Tìm một tổ ấm hội tụ đủ 3 yếu tố: kinh doanh phát đạt, sinh ở an bình hài hòa "du lịch" du lịch mỗi ngày.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét