Ăn gì để tăng kích thước vòng 1?

Một bộ ngực đầy đặn, săn chắc luôn là ước muốn của nhiều chị em phụ nữ. Để tăng kích thước vòng 1 một cách tự nhiên, hãy thường xuyên ăn những loại thực phẩm này.tang-kich-thuoc-vong-1Đậu nành
Trong đậu nành có chứa một lượng lớn genistein và isoflavone, các chất tương tự như hormone estrogen giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Bạn có thể bổ sung đậu nành cho cơ thể hàng ngày bằng nhiều hình thức như bột đậu nành, sữa đậu nành hay hạt đậu nành.
Ngoài ra, các loại đậu như đậu xanh, đậu đen rất hiệu quả trong việc cải thiện kích thước bộ ngực một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, đậu Hà Lan có chứa một hàm lượng estrogen cao giúp xây dựng các mô ngực và làm săn chắc làn da của vòng một.
dau-nanh-490x734Các loại đậu
Các loại rau củ quả
Các loại rau củ quả giàu chất xơ và chống ôxy hóa giúp tăng kích thước vòng 1 và ngăn ngừa các bệnh ung thư, trong đó có ung thư vú.
Cà rốt: Cà rốt chứa một lượng estrogen rất lớn, giúp thúc đẩy sự phát triển của bộ ngực.
Củ cải đường: Củ cải đường giàu chất sắt có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của bộ ngực và ham muốn “yêu” của người phụ nữ.
Các loại trái cây như đào, dâu tây, quả mâm xôi được biết đến với hàm lượng phytoestrogen cao. Chúng là những thực phẩm có lợi cho sự phát triển của vòng một, rất thích hợp cho những chị em phụ nữ ngực nhỏ, thiếu săn chắc.
carot-cu-caiCà rốt và củ cải đường
Trứng, sữa và các sản phẩm từ sữa
Trứng và sữa chứa hàm lượng vitamin A, vitamin B có khả năng tổng hợp các hormone trong cơ thể phụ nữ, giúp chị em phát triển nở nang. Sữa hay sữa chua cũng chứa một lương estrogen khá lớn giúp tăng kích thước vòng 1.
trung-sua-490x397
Các sản phẩm từ sữa
Nguồn elle
Bạn có thể xem thêm: bấm mí hàn quốc có đau không | phẫu thuật bấm mí hàn quốc co để lại sẹo không | bấm mí hàn quốc cho nam khác gì ở nữ
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét