7 bước làm đẹp cơ bản trước khi "lên đồ" đi chơi Valentine

Không có lý do gì mà phái đẹp không quan tâm chăm chút cho ngoại hình của mình vào một ngày quan trọng như ngày lễ tình nhân.
Đã là phụ nữ thì ai cũng muốn mình xinh đẹp vào bất cứ một ngày nào trong năm, chẳng ai muốn mình xuất hiện trước mắt người khác trong vể lôi thôi và với bộ trang phục cẩu thả. Cho nên, không có lý do gì mà phái đẹp không quan tâm chăm chút cho ngoại hình của mình vào một ngày quan trọng như ngày lễ tình nhân.
1. Dưỡng bóng tóc
Nếu bạn là một tín đồ trung thành của tóc nhuộm, hẳn bạn thừa hiểu dưỡng bóng có ý nghĩa to lớn thế nào đối với cuộc đời mái tóc của mình. Dưỡng bóng giúp màu tóc óng ả, lên sắc hơn hay thậm chí là giúp tóc giấu đi những phần rối xơ. Một mái tóc bóc mượt sẽ khiến chàng muốn nhìn ngắm bạn mãi không thôi.
f5-phong-cach-8-meo-f5-ve-ngoai-ma-khong-he-ton-kem_1
2. Tạo kiểu tóc
Sau khi dưỡng bóng tóc, các nàng có thể tạo kiểu cho mái tóc của mình, bạn có thể chọn tóc xoã bởi kiểu tóc không chỉ dịu dàng, nữ tính mà còn rất đáng yêu. Hãy dành chút thời gian để sấy cho mái tóc của bạn thêm bồng bềnh. Ngoài ra các nàng cũng có thể chọn kiểu tóc búi, tóc tết hay buộc nửa và dùng thêm phụ kiện cài tóc cũng rất nổi bật.
f5-phong-cach-8-meo-f5-ve-ngoai-ma-khong-he-ton-kem_2
Gợi ý 5 cách tạo kiểu đẹp cho nàng tóc dài đi chơi Tết 6
3. Dưỡng da
Chìa khóa cho một vẻ đẹp hoàn hảo trong tiết trời lạnh lẽo chính là làn da căng mịn. Bạn nhất quyết không được lơ là trong việc dưỡng ẩm. Hãy tích cực sử dụng các loại kem, mặt nạ, serum giúp tăng cường độ ẩm cho da và công cuộc đánh kem nền của bạn cũng sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn, bạn ngạc nhiên vì làn da đầy sức sống của mình chỉ cần một chút kem nền và phấn phủ là đã có thể rạng rỡ cả ngày rồi.
f5-phong-cach-8-meo-f5-ve-ngoai-ma-khong-he-ton-kem_3
4. Má hồng
Ngại tốn thời gian chăm chút từng đường nét, từng mảng miếng trên mặt mình. Thế nên, bạn hãy dành chút thời gian cho hai đôi gò má. Một chút ửng hồng nhẹ nhàng ở má sẽ giúp bạn nhìn tươi tắn, rạng rỡ hơn cả chục lần những gì mà các loại phấn nền, phấn tạo khối mang lại. Hơn nữa, trong dịp Valentine, chẳng phải nhìn một cặp má hồng sẽ ngọt ngào hơn là một gương mặt được đánh phấn vuông thành sắc cạnh, phải không?
f5-phong-cach-8-meo-f5-ve-ngoai-ma-khong-he-ton-kem_4
5. Chuốt mascara dày
Một bí quyết nữa dành cho các quý cô cần tiết kiệm thời gian khi trang điểm vào mùa lạnh, đó là chuốt mascara thật dày. Bạn sẽ phải thấy bất ngờ vì hiệu quả mà mascara mang đến cho bạn. Một đôi mắt sắc sảo hơn, quyến rũ hơn và có phần... tỉnh táo hơn nữa. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ kẹp mi trước khi chuốt mascara, dù sao thì một bờ mi cong và dày cũng mang đến hiệu quả gấp đôi cho đôi mắt của bạn.

f5-phong-cach-8-meo-f5-ve-ngoai-ma-khong-he-ton-kem_5
6. Chọn màu son phù hợp
Từ màu son đỏ độc tôn mỗi ngày chuyển sang hồng nude, cam đất là những lựa chọn thường thấy của những cô nàng yêu mỹ phẩm. Dịp Valentine này, các nàng nên chọn những màu son rực rỡ một chút như đỏ, cam, hồng cánh sen...
8 phương pháp F5 nhan sắc thêm bắt mắt mà không hề tốn kém 7
f5-phong-cach-8-meo-f5-ve-ngoai-ma-khong-he-ton-kem_6
7. Chọn màu móng tay phù hợp
Nhữg bộ móng tay lấp lánh, neon đã có thời gian làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang cao cấp và khiến phái nữ toàn thế giới điên đảo. Thế nhưng một bộ móng tay cơ bản với sắc màu thuần chủng như nude, đỏ rượu hay xanh ngọc có thể là bước ngoặt cho bạn vào lúc này.
f5-phong-cach-8-meo-f5-ve-ngoai-ma-khong-he-ton-kem_7
Theo M / Trí Thức Trẻ
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét