4 nguyên tắc vàng đẩy lùi nám tàn nhang cần phải nhớ

Nám da không chỉ khiến phụ nữ kém sắc mà nó còn là nỗi ám ảnh khiến chị em thiếu tự tin trong cuộc sống. Trị nám vốn gian nan, vì thế muốn thật sự đẩy lùi được nám thì đừng quên 4 nguyên tắc vàng dưới đây bạn nhé.
Chế độ ăn đầy đủ dưỡng chất
Chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng quyết định rất nhiều đến làn da vì vậy bạn nên ăn uống cân bằng và bổ sung nhiều vitamin A, C và E. Đây là 3 loại dưỡng chất vô cùng quan trọng trong việc làm đẹp, trẻ hóa da, đặc biệt là chống nám da. Khi cơ thể được cung cấp những loại dưỡng chất này đầy đủ sẽ tăng cường sức đề kháng, giúp bảo vệ da chống lại tác hại của tia cực tím, đẩy nhanh quá trình điều trị, phục hồi sự tươi trẻ và độ săn chắc cho da.
4-nguyen-tac-vang-day-lui-nam-tan-nhang-can-phai-nho-1
“Làm bạn” với kem chống nắng
Ai cũng biết, trong ánh nắng mặt trời có vô số thành phần gây bất lợi cho làn da nám, đặc biệt phải kể để tia UVA, UVB. Vì vậy, nguyên tắc quan trọng trong việc điều trị, phòng ngừa nám là luôn đồng hành cùng kem chống nắng. Và hãy nhớ, kể cả bạn có làm việc ở văn phòng, rất ít ở ngoài đường thì cũng nên kết thân với kem chồng nắng, bởi những tia UV vẫn luôn tồn tại trong ánh sáng tự nhiên, và cả trong ánh sáng của máy vi tính, các thiết bị di động....
Ngủ đủ giấc
Bất kể sản phẩm làm đẹp và dinh dưỡng có tốt đến mấy cũng không thể bù đắp được cho tác dụng bảo vệ sắc đẹp từ giấc ngủ. Mất ngủ, thiếu ngủ thường xuyên da bạn sẽ không đủ máu, làm cho làn việc điều tiết của da bị rối loạn, tạo điều kiện cho nám, tàn nhang ngày càng xuất hiện dày đặc. Bạn nên đi ngủ trước 23 giờ hàng ngày, đây là thời điểm tốt nhất cho da trao đổi chất, khi đó các mạch máu trên da hoàn toàn mở rộng, máu cung cấp cho da sẽ đầy đủ hơn. Da được máu cung cấp đầy đủ sẽ làm chậm quá trình hình thành nám, tàn nhang, đồng thời giúp lại làn da giàu sức sống
(Theo Eva.vn)
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét