Ván gỗ gõ đỏ Châu Phi giá rẻ

Sàn gỗ Gõ Đỏ tự dưng cái gỗ thuộc nhóm gỗ quý nằm trong sách đỏ được bảo vệ ,người Việt tương đối thân thuộc bởi Gõ Đỏ có tại Việt Nam ,Vì là chiếc cây gỗ quý hiếm lớn mạnh chậm buộc phải ít được trồng công nghiệp .Sản phẩm của gỗ Gõ Đỏ được sử dụng tại Việt Nam được nhập khẩu chủ yếu từ Nam Phi.

Ở Việt Nam đa dạng khu vực gọi Gõ Đỏ là gỗ Họa Bì , Khu vực Tây Nguyên có tên thân thuộc là ban go go ,Đặc điểm của gỗ Gõ Đỏ cây thẳng đứng có thể cao đến 30 m đường kính thân sở hữu thể lên tới 1 m gỗ siêu kiên cố tuy nhiên cây gỗ to siêu chậm bắt buộc siêu quý hiếm.

Tại thị trường đồ gỗ Việt Nam Gỗ Gõ Đỏ được sử dụng làm phổ biến thành phẩm nội thất gỗ như cửa gỗ, Phản gỗ ,sàn gỗ cũng ko ngoại lệ.
các quy bí quyết sàn gỗ Đỏ Nam Phi thông dụng :
Quy cách chuẩn : Dày 15mm - Ngang 90 mm - Dài 900 mm
Quy cách nhỏ : Dày 15 mm - Ngang 90 mm - Dài ( 450 - 600 -750 mm )

Đặc tính thứa gỗ mịn chắc không bị tia hay tróc thứa gỗ như các chiếc gỗ khi không khác cần sàn gỗ Gõ Đỏ sở hữu thể được lựa mua sơn mỏng giữ màu khi không và chất gỗ chân thực Gỗ Gõ Đỏ tự nhiên chống mối mọt và thích nghi với điều kiện khi không nóng và ẩm của Việt Nam cực thấp. Là sàn gỗ khi không đánh giá dễ sử dụng nhất thị trường ngày nay.

siêu thị sàn gỗ Gia Hoàng gia công cung ứng sàn gia go go do nhập khẩu từ Nam Phi sở hữu mọi quy phương pháp ,sơn màu gỗ theo yêu cầu của người mua đáp ứng cho đa số quy mô công trình sàn gỗ tự dưng Gõ Đỏ.

Công xuất xưởng cung ứng quy mô lớn. Sàn gỗ Gõ Đỏ nhập khẩu trực tiếp từ Nam Phi .Kho xưởng sản xuất gỗ khi không Gia Hoàng đáp ứng các công trình bắt buộc cao về sàn gỗ trùng hợp .Với giỏi kĩ thuật gia công sàn gỗ Gia Hoàng cam kết về chất lượng sàn gỗ Gõ Đỏ , bảo hành một năm cho sản phẩm của Gia Hoàng phân phối.Sử dụng nguyên liệu 100% từ gỗ Gõ Đỏ ngẫu nhiên phụ gia an toàn cho người tiêu dùng.

đến với sàn gỗ Gia Hoàng người dùng luôn được phục vụ 1 bí quyết nhiệt tình và chât lượng nhất mang giá cả ưu đãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CỬU LONG
Văn phòng TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 399 Lê Văn Sỹ, Phường 13 ,Quận 3, TPHCM
Điện thoại: 0909 444 666 – (08)66.790.790
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét