Sự chuẩn bị hoàn hảo cho làn da lão hóa?

Theo quy luật, đi đôi với sự tăng trưởng làn da có quá trình lão hóa theo thời gian.
Đặc biệt, phụ nữ độ tuổi 35-50 trở đi, sự lão hóa diễn ra rõ nét hơn. Tuy nhiên, chị em đừng vội nản lòng cũng như có những “sự chuẩn bị” cho quá trình lão hóa.

Da lão hóa, từ khi nào?

20 tuổi, làn da của bạn căng tràn sức sống, bạn không cần lo lắng về nếp nhăn. Nhưng, bước sang tuổi 25 làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa.
Hơn nữa, vết chân chim sẽ xuất hiện ngày một nhiều hơn khi bạn 30 tuổi, chị em sửng sốt kiếm tìm phương cách như: massage liên tục, tiêm chất làm căng da..nhưng kết quả không như mong đợi.
Bước sang độ tuổi trung niên, 45-50 tuổi làn da của bạn luôn khiến bạn buồn lòng, những câu hỏi liên tục được đặt ra. Đừng vội “bỏ cuộc” bởi chúng ta chăm sóc da đúng cách, quá trình lão hóa diễn ra chậm cũng như kéo dài tuổi xuân của chị em.
Da bị lão hóa ra sao?

- Hoạt động của tuyến bã nhờn bị giảm sút, bề mặt da bị mất đi khả năng bảo vệ tự nhiên.
- Sợi collagen ở trong da dần dần mất khả năng hút ẩm và độ đàn hồi. Cho nên, da không được cân bằng độ ẩm.

- Tuần hoàn máu của da trở nên kém hơn, làn da không còn săn chắc và hồng hào.
- Quá trình tái tạo tế bào da bị chậm lại.

Để có làn da săn chắc, mịn màng chị em cần kiên trì chăm sóc với những sản phẩm đặc trị , kết hợp bổ dung vitamin C và dưỡng chất Serum.
1. Vitamin C có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa và hạn chế các tổn thương, thúc đẩy quá trình hình thành collagen làm giảm tình trạng lão hóa da. Ngoài ra, vitamin C cải thiện vết chân chim cuối đuôi mắt, hiệu quả hơn khi kết hợp với kem chống nắng, đeo kính mát bảo vệ làn da mỏng manh xung quanh “cửa sổ tâm hồn”.
2. Tinh chất Serum thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc tạo nên một làn da khỏe và đẹp tự nhiên một cách bền vững.

Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng Serum chỉ giới hạn với làn da lão hóa. 25 tuổi trở lên, bạn nên bắt đầu sử dụng Serum ngăn ngừa lão hóa để làn da luôn săn chắc, mịn màng như ý.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại sản phẩm chứa vitamin C hay Serum với công dụng khác nhau. Vì vậy, chị em hãy là một người tiêu dùng thông minh hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để đạt được hiệu quả tốt nhất.





Bạn có thể xem thêm: bấm mí hàn quốcbấm mí hàn quốc có vĩnh viễn khôngbấm mí hàn quốc ở đâu đẹp
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét