TRỊ THÂM NÁCH - PHƯƠNG PHÁP NÀO MANG LẠI HIỆU QUẢ CAO NHẤT?

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - Làn da dưới cánh tay trắng mịn luôn là “vật trang sức” mà bất cứ người phụ nữ nào cũng khao khát. Thế nhưng trên thực tế, 93% phụ nữ lại không hề tự tin với làn da nách của mình bởi nách luôn là vùng da nhạy cảm dễ bị thâm sạm nhất cơ thể.

Cơ chế tạo ra thâm nách:

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra thâm nách ở chị em phụ nữ như dùng lăn khử mùi, thuốc tránh thai, thay đổi nội tiết tố… nhưng nguyên nhân chính của tình trạng này là do chị em dùng nhíp hoặc dao cạo để xử lý lông vùng nách. Khi bạn dùng nhíp nhổ giật mạnh sợi lông hoặc bạn dùng dao cạo cạo quá mạnh tay khiến cho bề mặt da đau rát, các liên kết collagen ở vùng da trung bì và hạ bì bị đứt gãy làm tổn thương đến biểu bì da dẫn đến tình trạng thâm đen ở vùng nách.

Phương pháp nào điều trị hiệu quả?

Nách thâm đen là kết quả của việc tăng sắc tố từ sâu bên trong các lớp biểu bì. Chính vì thế những phương pháp dân gian như chà xát chanh, đắp mặt nạ bột nghệ… chỉ có tác động trên bề mặt da chứ không hề trực tiếp loại bỏ được nguyên nhân gây ra thâm nách.

Các chuyên gia da liễu đã chứng minh rằng muốn loại bỏ vết thâm một cách hiệu quả thì phải bao gồm 2 cơ chế tác động vừa làm mờ vết thâm ở bề mặt da vùng nách cũng như tái tạo cấu trúc da đã bị tổn thương từ sâu bên trong. Đó là lý do bạn nên chọn phương pháp điều trị thâm nách bằng công nghệ ánh sáng Tri – laser.

Nguyên lý hoạt động của Tri – laser?

Tri – laser là một công nghệ điều trị các vết thâm độc quyền chỉ có tại TMV Ngọc Dung. Tri – laser là công nghệ 3 trong 1 kết hợp giữa ba loại laser IPL, Fractional Co2, và ND- Yag trong một qui trình điều trị để mang lại hiệu quả tối đa. Tri – laser tạo ra hàng ngàn vi điểm xuyên vào da, tác động vào các hắc tố để chúng giãn nở và vỡ nhỏ ra. Những hắc tố nằm ở lớp nông sẽ được đẩy lên trên bề mặt da và mờ dần còn những sắc tố nằm sâu trong lớp biểu bì da sẽ được đào thải qua con đường hệ bạch huyết. Nhờ đó, vùng da nách sẽ sáng mịn hơn. Không những thế năng lượng ánh sáng của Tri – laser còn kích thích sự sản sinh collage, tăng cường độ đàn hồi để vùng da dưới cánh tay trở nên săn chắc hơn.

Quy trình điều trị thâm nách bằng Tri – laser:

1. Kỹ thuật viên sẽ thăm khám để xác định mức độ thâm ít hay nhiều nhằm đưa ra liệu trình và phác đồ điều trị phù hợp.
2. Tiến hành tẩy tế bào chết và vệ sinh vùng da nách sạch sẽ để dễ dàng hấp thụ năng lượng ánh sáng Tri – laser.
3. Tiến hành trị thâm: Tuỳ vào mức độ thâm mà kỹ thuật viên sẽ điều chỉnh tần số sao cho phù hợp sau đó chiếu ánh sáng Tri – laser vào vùng da cần điều trị.
4. Bôi kem dưỡng da cho vùng nách. Kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc da nách tại nhà.







Tags: Giá bấm mí hàn quốcGiá bấm mí hàn quốc có đau không
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét