CÔNG THỨC LÀM ĐẸP ĐƠN GIẢN TỪ LÔ HỘI

Thẩm mỹ viện ngọc dung - Từ xưa tới nay, lô hội luôn là một thành phần quan trọng và đặc hiệu để chăm sóc sắc đẹp. Rẻ - an toàn - hiệu quả là những ưu điểm nổi bật không cần bàn cãi.
 Gel lô hội giúp chữa các vết phồng rộp do bỏng, vết xước, vết côn trùng cắn... Để chống nhiễm trùng và tái tạo tế bào da, hãy bôi trực tiếp gel lô hội lên da ngày 2-3 lần cho đến khi vết thương lành hẳn.
 Trị gàu:
Cho một lượng gel lô hội ra tay, thêm 1-2 giọt tinh dầu trà xanh. Trộn hỗn hợp xoa đều lên tóc, ấn tay mạnh vào vùng có nhiều gàu và xoa bóp nhẹ những vùng khác. Có thể sẽ gây rát nhưng sau đó sẽ hết ngay. Để khoảng 10-20 phút, sau đó gội đầu bình thường.
 Kích thích mọc tóc:
Massage gel lô hội vào da đầu, để trong 30 phút và sau đó rửa sạch sẽ giúp cân bằng độ pH và kích thích sản xuất các enzyme trên da đầu, từ đó kích thích sự phát triển của mái tóc.
Mặt nạ trẻ hóa da:
Trộn hỗn hợp 1 muỗng nhỏ dầu jojoba + 10 giọt tinh dầu oải hương + 10 giọt tinh dầu hương trầm + 250ml nước ép từ cây lô hội.
Trộn lẫn dầu jojoba và các loại dầu trong một lọ dạng xịt. Lắc mạnh, cho thêm nước ép từ cây lô hội và lắc lại. Đắp mặt nạ trên da khi nào bạn muốn.
 Mặt nạ mát da và giúp các tế bào da khỏe mạnh:
Trộn hỗn hợp 2 muỗng mật ong + 2 muỗng nhỏ gel lô hội + 2 giọt tinh dầu oải hương.
Trộn đều các thành phần, làm ẩm mặt bằng nước, đắp mặt nạ lên da và để nguyên 20 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước.
 Mặt nạ dưỡng ẩm:
Bạn có thể pha trộn những hỗn hợp sau thành một mặt nạ để dưỡng ẩm cho làn da. Bạn có thể sử dụng 2 muỗng canh gel lô hội + 2 muỗng canh đường nâu + 1 muỗng cà phê nước chanh tạo thành mặt nạ dưỡng ẩm cho da.
Hoặc bạn có thể cải thiện làn da xỉn màu bằng cách hòa 1 chén gel lô hội + 2 tách muối biển + 1 chén dầu dưỡng da dành cho em bé + 2 muỗng canh mật ong, trộn tất cả lên với nhau và thoa lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.





Tags: Bấm mí hàn quốc có vĩnh viễn không, bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét