Thẻ học sinh giá rẻ ở đâu tốt nhất Hà Nội ?

Hiện nay ,thẻ học sinh,sinh viên hay thẻ nhân viên rất quan trọng,nó cũng giống như chứng minh thư vậy.Mỗi một người sẽ có một mã và thẻ đó giúp nhận diện ra mình và phân biệt với những người khác.
Đã từ lâu thẻ sinh viên trở thành vật bất ly thân của sinh viên khi đến trường. Sinh viên thì không muốn đeo nó tý nào nhưng không có nó thì quyền lợi của bạn bị ảnh hưởng đáng kể. Dù đeo thẻ hơi bất tiện một tý nhưng hãy chấp hành nghiêm chỉnh nội quy của trường lớp để quyền lợi của bạn được đáp ứng một cách tối đa nhé.
Nhờ có thẻ sinh viên mà nhà trường cũng như công ty có thể quản lý được số lượng cũng như hoạt động của từng thành viên tốt hơn.Từ đó tránh được những rủi ro của những thành phần khác muốn xâm nhập vào nội bộ.
Ý thức được điều đó,Vinaglue đã cung cấp như : dây đeo thẻ học sinh ,dây đeo thẻ sinh viên,dây đeo thẻ nhân viên…chất lượng ,giá cả hợp lý.
Ngoài ra còn có nhiều dịch vụ khác nữa như in thẻ nhựa hay in chữ lên dây đeo thẻ hay các loại dây đeo thẻ co rút,dây đeo thẻ yoyo...Cung cấp dây đeo thẻ giá rẻ và các loại dây đeo thẻ cao cấp theo yêu cầu của khách hàng đặt ra.
Một số sản phẩm dây đeo thẻ :
- Dây đeo thẻ màu đỏ
- Dây đeo thẻ màu đen in logo và tên trường hoặc tên công ty :
 
Xem chi tiết tại :
http://daydeothe.com.vn/tin-tuc/mua-day-deo-the-hoc-sinh-o-dau--146
 Địa chỉ của công ty :

 Công ty Cổ Phần Truyền Thông Công Nghệ Vinaglue

Trụ sở chính: P 1707 Tòa nhà Sông Đà - Nguyễn Trãi - Hà Đông

Số điện thoại: 0902 104 511

Email: thenhua86@gmail.com
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét