Môi trường xanh ở chung cư Eco-Green city

Tại Eco-Green City, Hệ sinh thái được CĐT áp dụng đảm bảo tối đa giá trị thiên nhiên để chuyên dụng cho con người. Mục đích là tạo phải 1 Khí hậu sống "xanh" mà ở đó con người gắn kết, kết hợp với thiên nhiên Hệ sinh thái tại Eco-Green City

Đảm bảo tiêu chuẩn xanh

Theo những chuyên gia đô thị, việc mở bán sản phẩm đạt tiêu chuẩn xanh – tức mật độ mở bán rẻ và những thứ sử dụng giúp tiết kiệm năng lượng, sẽ đội giá tiền đầu tư lên ít nhất 10% nhưng bù lại, công trình sẽ "sạch", tiết kiệm tài chính về lâu dài cho người dân.

Là một trong số những dự án hiếm hoi tại khu vực phía Tây Nam Hà Nội mang kiến trúc "xanh", The Park Vista được CĐT đầu tư thấp về tài chính nhằm kiến tạo nên 1 Cuộc sống xanh, sạch và bền vững.

Eco-Green City là Tổ hợp dùng dịch vụ và can ho hạng sang, đắc địa ngay mặt đường Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội. du an với tổng không gian đất hơn 20.200 m2 gồm 4 tòa tháp sở hữu một.860 căn hộ.

Eco-Green City dành tới sắp 70% dung tích đất cho hệ sinh thái tự nhiên bao gồm: quảng trường nằm giữa 4 tòa Liên kế, hệ thực vật, cây xanh tầm tối ưu, trung và cao – đảm bảo luồng ánh sáng tự nhiên vừa bắt buộc cho quý khách lúc dạo bộ. không tính ra, tại quảng trường CĐT còn khai mạc các đài phun nước, vừa tạo mỹ quan cho rất nhiều dự án, vừa logic cho phong thủy nơi đây.

Eco-Green City được các chuyên gia đánh giá là sở hữu quy hoạch hoàn hảo và sáng tạo khi 4 tòa Nhà phố tại đây đều hưởng trọn bầu không khí thoáng mát, khi không từ hệ thực vật và quảng trường trung tâm rộng 13.234 m2. bởi thế, dù ở bất kỳ chung cư nào trong dự án, người mua đều mang thể hít thở bầu ko khí tươi mới và phóng tầm mắt xuống khoảng xanh bao la.

Song song mang hệ thống cây xanh, tại Eco-Green City, toàn bộ các vật dụng điện đều dùng sản phẩm của Schneider, Socomec (Pháp)… là các nhãn hiệu to trên Thị trường có thế mạnh là tiết kiệm điện, thân thiện với Môi trường và siêu an toàn. ngoài đó, hệ thống đèn trong các chung cư tại Eco-Spring nhắc riêng và Eco-Green City kể chung tiêu dùng đèn led – vừa trang trí cho dung tích sống thêm đẹp, lại vừa tiết kiệm được điện năng cho gia đình.

Và giải quyết hợp lý nhu cầu người sử dụng

Thấu hiểu nhu cầu của mỗi lứa tuổi, tại Eco-Green City, mọi thế hệ, rất nhiều thành viên trong gia đình đều được chủ đầu tư chăm sóc kỹ lưỡng bằng hệ thống tiện ích tiên tiến, phong phú.

có những người mua trong độ tuổi lao động, Eco-Green City giúp họ giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi bằng phòng tập gym, khu spa, Biệt thự hàng, quán cà phê, trong lòng dùng, bể bơi bốn mùa…

Tại Eco-Green City, mọi lứa tuổi đều được đáp ứng tối đa nhu cầu
Tại Lakeview City , phần lớn lứa tuổi đều được đáp ứng tối đa nhu cầu

mang trẻ em, những khách hàng nhí của dự án, chủ đầu tư đặc trưng chú trọng tới sự lớn mạnh toàn diện của trẻ. Tại đây, trẻ vừa được thỏa thích vui chơi, khám phá những trò chơi từ dân gian đến hiện đại và học tập tại trường năng khiếu theo mô hình giáo dục hiện đại trên thế giới như Nhật bản…

Còn đối sở hữu những người già – các ông bà, bố mẹ sống tại đây sẽ thực sự là nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, an toàn sở hữu khu dưỡng sinh, đường tản bộ rợp bóng cây, khu chơi cờ và phòng khám đa khoa hiện đại… Tuy nhiên, điều đặc biệt tại Eco-Green City là khuôn viên dành cho người già và trẻ em được xây dựng sắp nhau, vô cùng tiện cho việc trông nom của ông bà mang các cháu nhưng vẫn đảm bảo dung tích siêu riêng tư, yên tĩnh.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét